แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 104 ตรม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

แบบบ้านโมเดิร์น เป็นแบบบ้าพนที่หลายคนนั้นให้คามสนใจอย่างมาก ไม่ว่าจะด้วยการออกแบบ รูปลักษณ์ดีไซน์ที่สวยเด่นไม่เหมือนใคร บ้านทรงโมเดิร์นจึงเป็นที่นิยมและรู้จักกันอย่างแพร่หลาย ครั้งนี้เรากลับมาพร้อมกับแบบบ้านที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ที่ได้รับการออกแบบมาจากช่างฝีมือดีอย่างคุณ ช่างวัลย์ สนธิ จะออกมาดูดีและน่าติดตามผลงานขนาดไหนมาดูกัน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านลักษณะชั้นเดียว ออกแบบมาทรงโมเดิร์น หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงแหงน ตามพิมพ์นิยม ตัวฐานบ้านที่เราเห็นนั้นยกพื้นสูงขึ้นมาถึง 1 เมตร ตัวบ้านภายนอกถูกทาด้วยสีเทาอ่อน หน้าบ้านมีเฉลียงขนาดกว้าง มาพร้อมกับเก้าอี้ยาว ที่สามารถนั่งพักผ่อน รับลมยามเช้าได้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนหลังหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ1 ห้องโถงกลางพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 104 ตรม ออกแบบภายในให้สามารถใช้งานได้แบบครบทุกส่วน เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านขนาดกำลังพอดีไม่ใหญ่มากจนเกินไป

ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย : ช่างวัลย์ สนธิ

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close