แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านไม้ทรงโมเดิร์น เรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับทำเป็นรีสอร์ท

เราเป็นคนนึงที่ชื่นชอบธรรมชาติอย่างมาก แต่การที่จะไปอยู่รีสอร์ทบ้านปูนก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่เอาซะเลย ทุกครั้งที่เราอยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ กลับบ้านหลังเล็กๆไม่ต้องใหญ่โตอะไรมากมาย บ้านไม้ทรงโมเดิร์นที่เรานำมาให้เพื่อนได้ชม ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี นอกจากจะดูสวย เรียบง่ายแล้ว ภายในยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน ที่สามารถรองรับทุกการใช้งานได้อย่างดี
บ้านไม้ทรงโมเดิร์น เรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับทำเป็นรีสอร์ท
บ้านไม้ทรงโมเดิร์น แบบเรียบง่ายทันสมัยดังนี้ ถูกก่อสร้างที่รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ตัวบ้านไม้ถูกออกแบบให้เป็นทรงสี่เหลี่ยม ภายนอกทำขึ้นจากไม้ทั้งหมด เพื่อเพิ่มบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนตามธรรมชาติ หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกว้างเปิดโล่งเปิดโล่ง สามารถจัดวางชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นได้ หน้าบ้านมีเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆ เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง
บ้านไม้ทรงโมเดิร์น เรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับทำเป็นรีสอร์ท
ความจริงแล้วบ้านหลังนี้ไม่ใช่บ้านไม้ 100% เนื่องจากเมื่อก่อนเคยเป็นรถบ้านที่ถูกตกแต่งด้วยโทนสีดำมาก่อน แต่เจ้าของมีไอเดีย ทำระเบียงหน้าบ้านเพิ่มขึ้นมา จึงทำให้รถบ้านมันกลายเป็นบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ
เมื่อเรามาดูระเบียงหน้าบ้านแบบใกล้ๆ จะเห็นได้ชัดเจนว่าเจ้าของบ้านพยายามทำมุมนั่งเล่น ที่ถูกจับด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์โซฟาขนาดใหญ่ ตามสไตล์ตะวันตก ที่มาพร้อมกับร่มบังแดดเหมาะสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งอย่างมากบ้านไม้ทรงโมเดิร์น เรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับทำเป็นรีสอร์ท
ภายในตัวบ้าน ถูกในประเทศสีขาวสะอาดตา สิ่งที่เราเห็นอย่างแรกเมื่อเข้ามาภายในบ้าน คือชุดโซฟาขนาดใหญ่รูปตัว l ที่มีขนาดพื้นที่พอเหมาะกลับห้องโถงอย่างมาก ด้านข้างของผนังห้อง ถูกตกแต่งด้วยชั้นวางไม้ ดูแล้วให้ความมินิมอลสุดๆบ้านไม้ทรงโมเดิร์น เรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับทำเป็นรีสอร์ท
เมื่อเดินเข้ามาอีกหน่อย เราก็จะพบกับห้องครัว ซึ่งมีขนาดกะทัดรัด แต่ก็มาพร้อมกับฟังก์ชันที่เหมาะสม เคาน์เตอร์ครัวเป็นแบบสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ ซึ่งเจ้าของบ้านสามารถเลือกทำอาหารได้อย่างสะดวก มีที่เก็บอุปกรณ์มากพอสำหรับชุดทำอาหารบ้านไม้ทรงโมเดิร์น เรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับทำเป็นรีสอร์ท
ส่งเข้าห้องน้ำ ถูกแยกโซนแห้งเปียกไว้อย่างดี ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ถึงจะมีขนาดเล็ก แต่ภายในก็ทั้งโอ่งโล่งสบาย เหมาะสำหรับการใช้งานอย่างมาก ไม่อยากทำให้อึดอัดอย่างที่คิดบ้านไม้ทรงโมเดิร์น เรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับทำเป็นรีสอร์ท
ห้องนอนของเด็กเล็ก เป็นชั้นลอยที่ตั้งอยู่ด้านบนห้องโถง มีขนาดกำลังพอดี ไม่ได้ใหญ่มากจนเกินไป ถึงแม้จะเป็นห้องนอนขนาดเล็ก แต่ก็มีเฟอร์นิเจอร์ สำหรับตกแต่งห้องนอนได้อย่างลงตัวบ้านไม้ทรงโมเดิร์น เรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับทำเป็นรีสอร์ท
ในขนาดห้องนอนของผู้ใหญ่ บันไดถูกใช้เป็นที่เก็บของ เป็นบันไดที่มีประโยชน์กับเจ้าของบ้านอย่างมาก เนื่องจากสามารถบรรจุของที่จำเป็นได้เยอะขึ้นนั่นเองบ้านไม้ทรงโมเดิร์น เรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับทำเป็นรีสอร์ท
ห้องนอนผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีขนาดทีกำลังพอดี ไม่ได้ใหญ่จนเกินไป ด้านข้างหรือเจอกับหน้าต่างบานเลื่อนขนาดเล็ก เพื่อให้แสงส่องเข้ามาถึงในห้องนอน สิ่งที่สะดุดตาที่สุดเมื่อเข้าไป นั่นก็คือหลังคาสกายไลท์ ที่ทำให้แสงแล้วอยู่ภายนอกส่งผ่านเข้ามาจนทำให้ห้องได้บรรยากาศ ที่สวยงามอย่างมาก
ที่มา : contemporist
ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close