แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28 ตร.ม.

ปัจจุบันเชื่อว่าหลายคนนั้นกำลังมองหาบ้านราคาถูก แต่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันอยู่อย่างแน่นอน ครั้งนี้เราจึงได้เลือกแบบ้าน ขนาดกำลังพอดีสำหรับครอบครัวขนาดเล็กมาฝากเพื่อน ๆ กัน จะออกแบบมาดูดีมากขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28 ตร.ม.

บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยเพียง 28 ตร.ม. เป็นบ้านที่ตอบโจทย์คนโสดอย่างมาก หรือจะเป็นบ้านสำหรับการเริ่มต้นของครอบครัวแบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28 ตร.ม. แบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28 ตร.ม.

สำหรับการออกแบบภายนอกนั้น เป็นสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัยและเป็นที่นิยมอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีหลังคาที่ออกแบบมาในรูปทรงเพิงแหงน ที่เข้ากับรูปทรงบ้านได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ตัวบ้านมีความทันสมัยมากขึ้นแบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28 ตร.ม.

พื้นที่ด้านหน้าเพิ่มผนังคอนกรีตเปลือย ทำให้มันเย็น ตัดกับกรอบหน้าต่างและประตูสีดำได้อย่างลงตัว ส่วนตัวบ้านนั้นยกสูงจากพื้นเล็กน้อย  เพื่อให้พื้นภายในบ้านไม่ร้อนมากจนเกินไปแบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28 ตร.ม.

ด้านข้างบ้านมีประตูทางเข้าอีกทาง พื้นที่โล่งติดครัว  เห็นได้เลยว่าบ้านหลังนี้มีฟังก์ชันที่ครบครัน แม้ว่าจะมีขนาดค่อนข้างกะทัดรัดนั่นเองแบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28 ตร.ม.

บ้านนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและห้องครัวพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 28 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 280,000 บาท

แบบแปลนบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28 ตร.ม.

ที่มา : TP5HOME

โทรศัพท์ : 095-631-3090

Line id : TP5HOME

Youtube Channel : TP5HOME HousePlan

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close