แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงหน้ายาว งบ 545,000 บาท

แบบบ้านที่เรานำมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูในครั้งนี้นั้นเป็นผลงานการออกแบบมาจาก น็อคดาวน์ & Home Design เป็นแบบบ้านหน้ายาวด้านข้างแคบ ที่ออกแบบมาในลักษณะ 4 เหลี่ยม ส่วนใครที่กำลังมองหาแบบบ้านโมเดิร์นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร บ้านหลังนี้ก็สามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมาในงบเพียงหลักแสนเท่านั้น จะออกมาดูดี และน่าติดตามมากขนาดไหน มาดูกัน

แบบบ้านนชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงหน้ายาว งบ 545,000 บาท

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงหน้ายาว ออกแบบเน้นความโปร่งโล่งสบาย ขนาดกำลังพอดี ไม่ได้ใหญ่มาก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กไม่ได้ใหญ่จนเกินไป หรือจะนำไปสร้างเป็นรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ ก็ออกมาดูดี น่าเข้าพักอาศัยทั้งนั้นแบบบ้านนชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงหน้ายาว งบ 545,000 บาท แบบบ้านนชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงหน้ายาว งบ 545,000 บาท

บ้านยกสูงขึ้นเล็กน้อย เพื่อทำให้ตัวบ้านเย็น และป้องกันสัตว์เบื้อยคลานในช่วงหน้าฝน กระจกบ้านใหญ่ที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ทำให้ตัวบ้านดูโปร่งสบาย ไม่อึดอัด ระเบียงหน้าบ้านเป็นแบบเปิดโล่ง หากใครต้องการจะจัดเป็นมุมพักผ่อนนั่งเล่นนอกบ้าน มุมนี้ก็ถือว่าเป็นมุมที่ดีอย่างมากแบบบ้านนชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงหน้ายาว งบ 545,000 บาท แบบบ้านนชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงหน้ายาว งบ 545,000 บาท

บ้านภายนอกถูกทาด้วยสีขาว และตัดด้วยสีไม้เข็มในบ้างส่วน ทำให้บ้านมีบรรยากาศที่สบายตา รอบบ้านถูกติดตั้งด้วยโคมไฟ เพื่อเพิ่มแสงสว่างให้รอบบ้านในช่วงกลางคืนแบบบ้านนชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงหน้ายาว งบ 545,000 บาท แบบบ้านนชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงหน้ายาว งบ 545,000 บาท แบบบ้านนชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงหน้ายาว งบ 545,000 บาท แบบบ้านนชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงหน้ายาว งบ 545,000 บาท

ภายในบ้านทาด้วยสีขาวเป็นโทนหลัก ทำให้เฟอร์นิเจอรที่ซื้อมาตกแต่งนั้นดูโดด่เด่นมากขึ้น บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน และ 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอย 73.5 ตรม. งบก่อสร้าง 545,000 บาท (ไม่รวมค่าขนส่งและงานฐานราก) บ้านหลังนี้ไม่มีห้องน้ำ

ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย : น็อคดาวน์ & Home Design

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close