แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น งบประมาณ 7-8 แสนบาท

บางคนมีที่ดินทำกินและทำเลดี แต่ไม่คิดที่จะเข้าไปวางแผนดูแลอย่างจริงจัง และบางคนมีพื้นที่กว้างขวางพร้อมสวนที่ร่มรื่น แต่ขาดความเอาใจใส่ หากใครมีที่มีทาง ลองดูแนวคิดบ้านหลังนี้ เพื่อไปปรับใช้กับบ้านที่กำลังจะสร้างในปัจจุบันกันดูนะ นอกจากจะได้ความโดดเด่นแล้ว ตัวบ้านยังแข็งแรงสามารถอยู่ได้นานมมากอีกด้วย

บ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น

บ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น ที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว บ้านยกฐานพื้นขึ้นเล็กน้อย สร้างมาในสไตล์รีสอร์ทโทนไม้ ดูอบอุ่น น่าเข้าพักอาศัย ความจริงแล้วบ้านที่เราเห็นนี้เป็นบ้านของ คุณ Nok Jinnapat โดยได้บอกว่าสร้างบ้านหลังนี้ไว้ตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ด้วยงบประมาณ 7-8 แสนบาทบ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น บ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น บ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น บ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น บ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น

มีระเบียงพื้นไม้ โครงสร้างหลังคาไม้และหลังคาโปร่งแสง ใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ และมีม้ายาวสำหรับนั่งและชมวิวรอบ ๆ บ้านที่ถูกตกแต่งมาในสไตล์ภาคเหนือบ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น บ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น บ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น บ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น บ้านไม้ผสมปูน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น

เมื่อก่อนที่ตรงนี้นั้นเป็นสวนลำไย บ้านที่เห็นอยู่ตรงหน้าก็เป็นเพียงแค่ยุ้งฉางเก่า ๆ เทานั้น แต่พอได้ลองมองดูบรรยากาศรอบ ๆ ก็รู้สึกได้ว่าชอบธรรมชาติ และความร่มรื่นของพื้นที่ตรงนี้เป็นพิเศษ เลยได้แรงบันดาลใจในการสร้างบ้านหลังนี้

ทีมา : บ้านสวนม่วนใจ๋นก&นาย

เจ้าของบ้าน : Nok Jinnapat

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close