แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 6 แสนกว่าบาท

บ้านสไตล์โมเดิร์น ถูกออกแบบมาเพื่อใครหลาย ๆ คนที่ชอบความทันสมัยของตัวบ้าน แต่ก็รักในความเรียบง่าย ผลงานของบ้านหลังนี้มากจาก สร้างบ้านเชียงราย Byสิงห์สยามก่อสร้าง ที่ได้ออกแบบบ้านชั้นเดียว ยกฐานสูงหลังนี้ขึ้นมา มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่กำลังเริ่มสร้างบ้าน ถึงตัวบ้านมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็มาพร้อมกับฟังก์ชันในการทำงานแบบครบครัน จะออกมาดูดีมากขนาดไหนตามมมาดูกัน

ภายในบ้าน แบ่งเป็น 1 ห้องโถง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงมีขนาดที่กว้างกำลังดี ปูด้วยพื้นกระเบื้องสีขาวพื้นใหญ่ ดูแล้วให้ความรู้สึกที่สบายตา ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องแบบโมเสก เน้นโทนสีขาวและสีน้ำตาลอ่อนเป็นหลัก แบ่งโซนเปียกโซนแห้งชัดเจน ที่มา : สร้างบ้านเชียงราย Byสิงห์สยามก่อสร้าง เรื่องแนะนำ

บ้านหลังนี้ ออกแบบมาให้เป็น บ้านเดียวชั้นเดียว ทรงทันสมัย ที่กำลังได้รับคามนิยมในปัจจุบัน โดนบ้านหลังนี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาจากทีมงานคุณภาพ บ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นมาที่อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ตัวบ้านเน้นไปที่โทนสีเทา ตัดด้วยขอบสีขาวในบ้างจุด เพื่อไม่ให้ตัวบ้านนั้นดูจืดตามากจนเกินไป

รายละเอียดรอบนอกของตัวบ้าน หลังคาตัวบ้านออกแบบมาเป็นทรงแหงนไล่ระดับน้ำ ไปทางด้านหลัง ระเบียงหน้าบ้าน เสริมเพิงยื่นออกมา ติดด้วยฝ่าฉาบเรียบสีขาว ทำเป็นที่กั้นฝน กันแดดได้เป็นอย่างดี เพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้าน โดยการเลือกทาสีเทาแบบไล่ระดับ ขอบฐานถูกตัดด้วยสีเข้ม ดูโดดเด่นสวยงามอย่างมาก เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยกระเบื้องหินทราย ตัดกรอบด้วยสีขาว

ประตูหน้าต่างเป็นแบบสีทึบ วงกบสีขาว ตัดเข้ากันกับสีของพนัง รอบบ้านติดตั้งด้วยกระจก เพื่อทำให้บ้านมีอากาศถ่ายเทที่ดีมากขึ้น ระเบียงหน้าบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน สีเทา มีม้านั่งยาวสำหรับนั่งเล่น เป็นที่พักผ่อน รอบบ้านนั้ถูกเทปูนคอนกรีตไว้ เพื่อความสวยงาม

ภายในบ้าน แบ่งเป็น 1 ห้องโถง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงมีขนาดที่กว้างกำลังดี ปูด้วยพื้นกระเบื้องสีขาวพื้นใหญ่ ดูแล้วให้ความรู้สึกที่สบายตา ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องแบบโมเสก เน้นโทนสีขาวและสีน้ำตาลอ่อนเป็นหลัก  แบ่งโซนเปียกโซนแห้งชัดเจน

ที่มา : สร้างบ้านเชียงราย Byสิงห์สยามก่อสร้าง

เรื่องที่น่าสนใจ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้า

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 3ห้องนอน 1ห้องน้ำ พื้นที่ 92 ตารางเมตร

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 6.5-7 แสนบาท

แบบบ้านหลังคาทรงปั้นหยา สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านน็อคดาวน์แบบไม้ ชั้นเดียวยกพื้นสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 7 แสนบาท

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close