บ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านน็อคดาวน์แบบไม้ ชั้นเดียวยกพื้นสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านไม้ ชั้นเดียวยกพื้นสูง ที่มาในรูปแบบของบ้านน็อคดาวน์ ตัวบ้านไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครที่กำลังมองหาบ้านหลังเล็ก ๆ ราคาถูก เราก็ขอแนะนำบ้านน็อคดาวน์หลังนี้เลย นอกจากจะมีราคาที่ถูกแล้ว ก็สามารถติดตั้งได้ง่ายไม่ยุ่งยาก ซึ่งบ้านที่เรากำลังจะให้ดูต่อไปนี้ เป็นผลงานของ ช่าง TinyhomeThailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์  จะออกแบบได้ดุดีมากขนาดไหน มาดูกัน

บ้านน็อคดาวน์หลังนี้ โครงสร้างเป็นเหล็กเกกือบจะทั้งหลัง แต่เนื่องจากไม่อยากทำให้ตัวบ้านมีบรรยากาศที่แข็งกระด่างมากเกินไป จึงเลือกไม้มาเป็นส่วนปรักอบหลัก ซึ่งทำให้ บ้านชั้นเดียวหลังนี้ ได้บรรยากาศที่ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ 106/1 หมู่3 ถนนสุวรรณศร บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก                                                                     

บ้านน็อคดาวน์

ตัวบ้านภายนอก หลังคาออกแบบทรงจั่ว เสริมหลังคายื่นออกมา เพื่อทำเป็นกันสาดของระเบียงบ้าน ฝ้าเพดานแบบเรียบติดตั้งไฟดาวน์ไลน์ เพื่อความสวยงาม ระเบียงหน้าบ้านมีม้านั่งยาวสำหรับใช้เป็นมุมพักผ่อน ๆ ของตัวบ้าน ตัวบ้านยกฐานพื้นสูงประมาณ 50 เซนติเมตร มีบันไดทางขึ้น 3 ขั้น มแงแล้วดูโดดเด่นสดุดตาอย่างมาก เพิ่มความมั่นคงให้กับตัวบ้านด้วยการเทพื้นปูนคอนกรีต ประตูบ้านมีความความหรูหรา แบบบานเลื่อนกระจกใส บานฟิกซ์ติดตั้งไว้ด้านข้าง ออกแบบให้มีสองชั้นซ้อนกันอยู่  

ภายในบ้าน มีการตกแต่งห้องโถงภายในได้อย่างสวยงาม พื้นไม้ขัดเงา ช่วยเพิ่มเสน่งให้กับบ้านได้อย่างดี พนังของบ้านเป็นไม้เทียมสีขาว ฝ้าเพดานทำเป็นแบบมุมเหลี่ยมประดับดวงไฟตรงกลาง พร้อมกับ ตัดขอบมุมด้วยเส้นสีน้ำตาลเข้ม เพิ่มความหรูหรา ให้ภายในห้อง

ที่มา : TinyhomeThailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์                                      

เรื่องที่น่าสนใจ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้า

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 3ห้องนอน 1ห้องน้ำ พื้นที่ 92 ตารางเมตร

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 6.5-7 แสนบาท

แบบบ้านหลังคาทรงปั้นหยา สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 6 แสนกว่าบาท

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 7 แสนบาท

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close