แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 6.5-7 แสนบาท

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สามมิติ ขนาดกำลังดี เพื่อน ๆ สามารถนำแบบไปทำตามได้แบบฟรี ๆ เลย บ้านหลังขนาดกำลังพอดี ไม่ใหญ่มากจนเกินไป ผลงานการออกแบบบ้านหลังนี้มาจาก บ้านคุณ ณัฐนันท์ หากตอนนี้ใครที่กำลังมองหาแนวทางการสร้างบ้านอยู่ละก็ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่เรานำมาให้ดูในวันนี้ก็ถือว่าเป็นไอเดียสำหรับการต่อยอดที่ดีมากเลยทีเดียว

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 6.5-7 แสนบาท

บ้านเป็นแบบโมเดิร์นชั้นเดียว ยกฐานสูงขึ้นมาจากพื้นเล็กน้อย เพื่อป้องกันสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้าน ตัวบ้านภายนอกทาด้วยสีฟ้าตัดด้วย สีขาว แต่เน้นไปที่โทนสีอ่อน ให้บรรยากาศสบายตา ในส่วนของหน้าบ้านมีระเบียงขนาดกำลังพอดีกับตัวบ้าน ถูกกปูด้วยกระเบื้องราวสีน้ำตาลอ่อน ราวบันไดและราวระเบียงทำด้วยแสตนเลส หลังททรงเพิงแหงน

ประตูหน้าต่างรีอบบ้าน ถูกติดตั้งด้วยกระจกสีใส วงกบสีขาว ดูแล้วสบายตา เสาทั้งสามต้นหน้าบ้านปุด้วยลายหินอ่อน ตัดขอบด้วยสีขาว เพิ่มความน่าสนใจ

ด้านหลังของบ้านมีประตูเปิดโล่ง ด้วยราวจับทำจากสเตนเลส และมีหน้าต่างระบายอากาศหลายบานในบ้าน เพื่อให้อากาศภายในบ้านไม่ร้อนจนเกินไป ติดตั้งถังเก็บน้ำและปั๊มแรงดันสูง เพื่อเก็บน้ำไว้ใช้เมื่อจำเป็น

แปลนบ้านแบบ 3D สามารถดูได้ รอบตัวบ้าน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 6.5-7 แสนบาท

ด้านในของบ้านถูกทาสีในโทนสีขาว พื้นปูด้วยกระเบื้องสีขาว ลวดลายถูกตัดด้วยกำแพงสีน้ำตาลเข้ม สีเดียวกับประตู โคมไฟส่องสว่างบนเพดาน ให้แสงสว่างในเวลากลางคืน โคมไฟหรูหราที่ดูคลาสสิกตกแต่งไว้ที่ใจกลางบ้านอย่างมีสไต ห้องครัวได้รับการตกแต่งในสไตล์ทันสมัยเรียบง่าย มีเคาน์เตอร์ด้านบน มีที่สำหรับล้างจาน รวมถึงเตาแก๊สและเครื่องดูดควันเพื่อระบายกลิ่นในการปรุงอาหา และติดตั้งบานพับขนาดเล็กเพื่อระบายอากาศออกภายนอกได้ดียิ่งขึ้น

ที่มา : บ้านคุณ ณัฐนันท์

เรื่องที่น่าสนใจ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้า

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 3ห้องนอน 1ห้องน้ำ พื้นที่ 92 ตารางเมตร

แบบบ้านหลังคาทรงปั้นหยา สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านน็อคดาวน์แบบไม้ ชั้นเดียวยกพื้นสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 6 แสนกว่าบาท

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 7 แสนบาท

 
ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close