แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดร์น โทนสีฟ้า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 7 แสนกว่าบาท

แบบบ้านโมเดร์น โทนสีฟ้า ดูแลได้บรรยากาศที่น่าเข้าไปพักอาศัยอย่างมาก แบบบ้านโมเดิร์นได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เรานั้นเชื่อว่าแบบบ้านโมเดิร์นที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้ชมกันในครั้งนี้ จะสามารถเข้ามาเป็นแบบบ้านแสนสวยในอนาคตของคุณคนได้ ครั้งนี้เราได้แบบบ้านสวย ๆ มาจาก คุณ Ekapol Tadam แน่นอนว่าครั้งนี้เราก็คัดสรรมาให้คุณเป็นอย่างดี จะออกมาถูกใตจมากขนาดไหนตามมาดูกัน

แบบบ้านโมเดร์น โทนสีฟ้า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 7 แสนกว่าบาท

แบบบ้านชั้นเดียว รูปทรงทันสมัย เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านหลังเล็กสวย ๆ อย่างมาก หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีทสีฟ้า เพดานฝ้าเป็นแบบเรียบ ทำให้บ้านดูหรูหรามากขึ้น มีช่องลมระบายอากาศเพื่อช่วยระบายอากาศใต้ฝ่า ช่วยให้บ้านเย็นสบาย น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ประตูและหน้าบ้านติดตั้งเป็นกระจบใสสีทึบตัดด้วยวงกบสีขาว ระเบียงหน้าบ้านเป็นแบบโล่งไม่มีราวกั้น พื้นกระเบื้องโทนสีครีม

ภายในบ้าน ห้องโถงตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ดูทันสมัย โล่ง สะอาดตา ส่วนของห้องครัว เป็นเคาน์เตอร์รูปตัวแอล เข้ามุมกับพนังตัวห้อง ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการเก็บของมากยิ่งขึ้น ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม พร้อมติดตั้งหน้าต่างกระจกเพื่อช่วยในการระบายอากาศขณะทำอาหาร

ที่มา : Ekapol Tadam

เรื่องที่น่าสนใจ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 120 ตร.ม

บ้านชั้นครึ่ง 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ ราคา 690,000

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นโทนสีเหลือง ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 120 ตรม.

แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องน้ำ ราคาล้าน ต้น ๆ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close