แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องน้ำ ราคาล้าน ต้น ๆ

เราได้คัดสรร แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ เป็นแบบบ้านที่ได้รับการออกแบบมาจาก บ้านดี รับสร้างบ้าน Bandee Home builder บ้านถูกออกแบบให้มีกระจกใสสวยงามกรอบวงกบสีดำเข้ม การติดตั้งบานกระจกช่วยให้แสงสว่างเข้ามาในบ้านได้ในทุกทิศทางเพื่อให้บ้านดูสบายตา ที่สำคัญยังช่วยถ่ายเทความร้อนในทุกส่วนของบ้านได้ดีอีกด้วย

แบบบ้านสไตล์ลอฟท์

บริเวณระเบียงหน้าบ้านพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องไม้สีส้ม ไปในโทนสีเดียวกับชุดโต๊ะเอนกประสงค์ ที่สามารถใช้นั่งผ่อนคลายรับลมภายนอก เก้าอี้โยกที่ทันสมัยและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการนอนอ่านหนังสือผ่อนคลายในช่วงบ่าย ในเวลาที่รู้สึกเหนื่อย ถือได้ว่าเป็นการวางเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถนำมาใช้ให้ตรงกับความต้องการมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ด้านหลังของบ้านมีทั้งกระจกใส และหน้าต่างบ้านของห้องนอน เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

ภายในตัวบ้าน ตกแต่งด้วยกระจกสะท้อนแสง และเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากกระจก ดูโดดเด่นทันสมัยไม่ซ้ำใคร อย่างเช่น ประตูห้องนอน ทำจากไม้ ออกแบบมาอย่างดี เพื่อให้เหมาะสมกับตัวบ้าน และพื้นปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีดำและสีเหลืองทองแซมอยู่ สวยแบบไม่เหมือนใคร

ภายในห้องนอน ห้องนอนมีพื้นที่นั่งเล่น ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องใช้ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ และยังมีหน้าต่างบ้านพับเพื่อให้มีแสงสองเข้ามาในห้อง ไม่ทำให้ห้องทึบมากจนเกินไป เป็นห้องนอนที่สะดวกสบายอย่างมาก

ขอบคุณที่มา : รับสร้างบ้าน Bandee Home builder

เรื่องที่น่าสนใจ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 120 ตร.ม

แบบบ้านโมเดิร์น โทนสีฟ้า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 7 แสนกว่าบาท

บ้านชั้นครึ่ง 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ ราคา 690,000

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นโทนสีเหลือง ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 120 ตรม.

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close