แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านทรงโมเดิร์นหลังเล็ก ตกแต่งโทนสีชมพูสวยงาม

พบกันอีกแล้วกับเรา ครั้งนี้ก็นำมาแบบบ้านดี ๆ มาฝากเช่นกัน ครั้งนี้เป็นผลงานบ้าน ช่างอาคม สร้างฝันบ้านสวย ลักษณะบ้านเป็นแบบทรงโมเดิร์นการออกแบบที่สวยงามน่าอยู่ ออกแบบโทนสีชมพู เพิ่มความน่ารักให้กับตัวบ้านอย่างมาก

บ้านทรงโมเดิร์นหลังเล็ก ตกแต่งโทนสีชมพูสวยงาม

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ หลังคาเป็นเพิงแหงน เพิ่มเติมด้วยเมทัลชีทสีสันทึบ เพดานใต้หลังคาถูกเลือกเป็นแบบที่มีรูสำหรับระบายอากาศ ผนังด้านนอกของบ้านตกแต่งในโทนสีชมพูอ่อน ด้านหน้าบ้านมีระเบียงขนาดใหญ่ ติดตั้งม้านั่งปูนไว้ สำหรับที่นั่งเพื่อพักผ่อนหน้าบ้านในตอนเช้า ด้านหน้าของบ้านมีบันไดที่ทอดยาวลงไปด้านหลัง

เสาด้านหน้าของบ้านนั้นออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม ล้อมรอบด้วยหินและตกแต่งด้วยดอกบัวปูนขาว พื้นรอบ ๆ บ้านถูกเทด้วยคอนกรีตที่มีความแข็งแรง และยังป้องกันการกัดเซาะของน้ำ อีกทั้งยังช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

ภายในบ้านออกแบบห้องนั่งเล่นที่มีขนาดเหมาะสม ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวมี ฝ้าเป็นแบบหลุม ในพื้นห้องติดตั้งกระเบื้องที่มีลวดลายสีน้ำตาลมันวาว หน้าต่างและประตูเป็นกระจกใส และยังสามารถติดตั้งผ้าม่านสำหรับเปิดและปิดได้ตามต้องการ บ้านทรงโมเดิร์นหลังนี้ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง ห้องครัว และห้องน้ำ
ที่มา : ช่างอาคม สร้างฝันบ้านสวย

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close