แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรี

บ้านสไตล์ลอฟท์ทันสมัย ​​2 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ราคา 350,000 บาท

แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ เป็นบ้านที่กำลังได้รับความนิยมในการก่อสร้าง เนื่องจากมีการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าด้วยกัน ส่งผลให้บ้านมีความสวยงามและมีเสน่ห์ในรูปทรงปูนฉาบขัดมัน สำหรับบ้านหลังนี้คือบ้านของคุณ Somying Rapeeporn หากคุณพร้อมแล้วเราจะพาคุณไปดูรูปแบบของบ้านหลังนี้กัน จะออกมาสวยมากขนาดไหนมาดูกันเลย

บ้านสไตล์ลอฟท์ทันสมัย

บ้านสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานสไตล์ลอฟท์ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องครัวและ 1 ห้องน้ำ มุงหลังคามาในรูปททรงเพิงแหงน เพดานใต้หลังคาเป็นสีครีม และตกแต่งใต้หลังคาด้วยแผ่นไม้ฝาสีครีม และยังติดตั้งช่องระบายอากาศสำหรับระบายอากาศ ผนังด้านนอกของบ้านทำจากซีเมนต์ขัดเงา

ชั้นสองของบ้านมีระเบียง ทำให้ราวบันไดและราวกั้นด้วยเหล็กสีดำ เสาบ้านตกแต่งด้วยอิฐมวลเบาสีเข้ม เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศรอบ ๆ บ้าน ที่ปลูกต้นไม้และจัดสวนไว้ ทำให้เย็นสบาย มีกระจกล้อมรอบด้วยกรอบไม้วงกบสีน้ำตาล ทำให้บ้านดูโดดเด่นสวยงาม

บ้านสไตล์ลอฟท์ทันสมัย

ระเบียงด้านหน้าได้ถูกสร้างเป็นลาน สำหรับเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยสำหรับสมาชิกในครอบครัว พื้นที่ใต้ถุนบ้านสามารถทำเป็นโรงรถได้ หรือสามารถใช้เก็บของได้เพราะพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง ทางเข้าบ้านถูกปูด้วยแผ่นหินจากสวนด้านหน้าไปจนถึงบันได ที่ใช้ขึ้นบ้าน ระหว่างทางรายล้อมไปด้วยไม้ประดับนานาพันธุ์ เพิ่มความอุดมสมบูรณ์

ด้านหน้าของบ้าน ถูกสร้างเป็นระเบีบงไล่ระดับความสูงขึ้นมาเล็กน้อย สามารถใช้เป็นลานพักผ่อน สำหรับครอบครัว ประตูด้านหน้าติดตั้งกระจกสีดำขนาดใหญ่ พื้นที่ใต้ถุนบ้านปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล

รูปภาพภายนอกบ้านบริเวณชั้น 1 ของบ้าน

โถงทางเดินปูด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังเป็นซีเมนต์ขัดและตกแต่งด้วยอิฐมอญ ได้รูปแบบสไตล์ลอทฟ์สวย ๆ เพดานเรียบติดตั้งโคมไฟแขวนที่สวยงาม จัดวางโซฟาหนังสีน้ำตาลที่เข้ากับสไตล์ของบ้าน และติดตั้งหน้าต่างสูงล้อมรอบด้วยวงกบไม้สีน้ำตาล บันไดที่ทอดยาวไปสู่ชั้น 2 ของบ้านเป็นปูนขัดและปูด้วยกระเบื้องสีแดง มุมนี้จะเห็นประตูทั้งสอง

ห้องน้ำตกแต่งด้วยซีเมนต์ขัดเงา ด้านล่างตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ติดตั้ง windows สำหรับการระบายอากาศ และยังแบ่งออกเป็นโซนเปียกและแห้ง พร้อมติดตั้งสุขภัณฑ์สำหรับใช้ในห้องน้ำ

ที่มา : Somying Rapeeporn

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close