แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรี

แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีระเบียงดาดฟ้า พร้อมแปลนบ้านฟรี

ครั้งนี้เรามาพร้อมกับแบบบ้าน สองชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีระเบียงดาดฟ้า เป็นแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากมีทั้งความทันสมัยและโดเด่นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการความลงตัว การออกแบบ สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ก็ ทำออกมาได้ดีอย่างมากบเนหลังนี้ได้รับการออกแบบมาจาก ช่างตะวัน แบบบ้านแสงตะวัน  แถมบ้านหลังนี้ยังมีดาดฟ้าสำหรับทำเป็นมุมพักผ่อนของตัวบ้านจะออกมาสวยงามมากขนาดไหนตามมาชมกัน

แบบบ้านสองชั้น

เป็นแบบบ้านสองชั้นที่ทันสมัยอย่างมาก ผนังซีเมนต์ขแงบ้านเป็นแบบพนังขัดมัน รูปลักษณ์ทันสมัยและสวยงาม ในส่วนของชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น มีห้องนอนพร้อมห้องครัว 1 ห้องน้ำ ชั้นบนมีห้องนอน 1 ห้องห้องน้ำ 1 ห้องและบริเวณพักผ่อนองตัวบ้านมีทั้งชั้นที่หนึ่งและสองมาพร้อมวิวที่แตกต่างกันของมุมบ้านหลังนี้

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายใน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว + พื้นที่ซักผ้า 1 ห้องนั่งเล่น + ระเบียง พื้นที่ใช้สอย 73 ตารางเมตร ชั้นบน 24 ตารางเมตรงบประมาณก่อสร้าง 1.0-1.2 ล้าน (ขึ้นอยู่กับวัสดุและพื้นที่ก่อสร้าง)

แบบแปลนบ้านชั้นแรก

แบบแปลนบ้านชั้นสอง

เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา : ช่างตะวัน แบบบ้านแสงตะวัน

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close