แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรี

บ้านโมเดิร์นลอฟท์สองชั้นใต้ถุนสูง พื้นที่ใช้สร้อย 143 ตรม.2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

แบบบ้านโมเดิร์นที่ผสมผสานความเป็นลอฟท์เข้าไป ปัจจุบันนั้นได้รับควานิยมอย่างมาก เนื่องจากราคาการก่อสร้างที่ถูก แบบบ้านที่ออกมาแล้วดูทันสมัย เข้ากับคนในยุคปัจจุบัน นี้จึงกลายเป็นเหตุผลที่ได้รับความนิยมมากขึ้นนั้นเอง บ้านหลังนี้นั้นได้รับการออกแบบจาก Phongsaton P Tmdesign จะออกแบบมาในรูปทรงไหนตามมาดูกันดีกว่า

บ้านโมเดิร์นลอฟท์สองชั้นใต้ถุนสูง

แบบบ้านถูกออกแบบรูปทรง L ตัวบ้านยกระดับใต้ถุนสูงขึ้นมาสมารถใช้เป็นที่จอดรถ หรือต่อเติมสร้างเป็นห้องที่หลังได้ หลังคาออกแบบทรงเพิงแหงนไล่ระดับ 2 ชั้น ชั้นบนมีระเบียงขนาดกว้าง เหมาะสำหรับการพักผ่อน ชมวิว หน้าต่างบานใหญ่ทรงสูงถูกติดตั้งไว้รอบบ้าน เพื่อทำให้ระบบหมุนเวนอากาศภายในบ้านดีมากยิ่งขึ้น

ฟังก์ชันของตัวบ้านหลังนี้นั้นประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัวพื้นที่ 143 ตรม. รวมงบประมาณระเบียงกับงบประมาณการก่อสร้าง 1.3-1.5 ล้าน (ราคาประเมิน) ราคาของบ้านจะแตกต่างออกไปตามค่าวัสดุก่อสร้างและค่าแรงงานแต่ละพื้นที่

แบบแปลนบ้าน

เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา :  Phongsaton P Tmdesign

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close