แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์นทันสมัยทรงกล่อง 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร

สวัสดีเพื่อน ๆ อีกครั้ง รอบนี้เราก็ยังคงนำไอเดียการสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นมาฝากเพื่อน ๆ อีกเช่นเคย ครั้งนี้เรามาพร้อมกับผลงานของคุณ TaTa Gutoo Wongsaroj ที่ได้ทำการออกแบบบ้านหลังยี้ขึ้นมา เป็นบ้านที่ได้รับการดีไซน์อย่างลงตัว ไม่ว่ะเป็นเรื่องของตัวบ้านทั้งภายในและภายนอก กับ บ้านโมเดิร์นทันสมัยทรงกล่อง 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร จะออกมาถูกใจเพื่อนๆ  มากขนาดไหนตามมาดูกัน

แบบบ้านโมเดิร์นทันสมัย

ตัวบ้านถูกออกแบบให้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ทันสมัยโมเดิร์น ออกแบบให้เป็นรูปทรงกล่อง ดูดีทันสมัย รูปทรงเรขาคณิตทำให้ตัวบ้านดูเด่น สวยงามและแปลกใหม่ บ้านหลังนี้ยกพื้นฐานสูงประมาณ 80 เซ็นติเมตร ผนังเป็นสีขาวแทรมด้วยสีน้ำตาลแดงเพื่อเพิ่มมิติให้กับบ้าน ด้านหน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อน แบบเปิดโล่ง ขนาดกว้าง สามารถทำเป็นมุมพักผ่อนแบบเอาต์ดอร์นอกบ้านได้

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายใน ของบ้านหลังนี้ดูสวยเรียบเนียนดูดี การตกแต่งภายในของห้องโถงกลาง เจ้าของได้ออกแบบเป็นโทนสีขาวและเพดานดูเรียบเนียนพร้อมไฟดาวไลท์เพิ่มความสง่างให้กับตัวบ้าน การตกแต่งภายในนั้นเรียบง่าย ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว

แบบบ้านโมเดิร์นทันสมัย

บ้านหลังนี้นั้นประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 มีห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องโถงใหญ่ 1 ห้องพื้นที่ 110 ตารางเมตรงบประมาณก่อสร้าง 1.29 ล้านบาท งบประมาณในการก่อสร้างนั้นแตกต่างออกไปตามค่าวัสดุก่อสร้าง หรือค่าแรงงานของแต่ละพื้นที่

เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา : TaTa Gutoo Wongsaroj

แบบบ้านภายใน

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close