แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่เราได้นำมาฝากเพื่อนในครั้งนี้ ก็ยังคงเป็นไอเดียจาก  เสกสุข สถาปนิก/ รับสร้างบ้าน และงานออกแบบ เป็นคนที่ออกแบบบ้านได้ยอดเยี่ยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของตัวบ้าน ความลงตัวของภายในก็ออกแบบและจัดสัดส่วนได้ลงตัวในทุกจุด บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้มีราคาในการสร้างอยู่ที่ 900,000 บาทจะออกมาถูกใจเพื่อนๆ คนไหนกันบ้างตามมาดูกันได้เลย

บ้านชั้นเดียวยกฐานสูง

พิกัด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นแบบบ้านที่ถูกสร้างขึ้นมาจริง บ้านภายนอกนนั้นติดตั้งด้วยกระจกสีชา มาพร้อมกับขอบวงกบสีขาว ตัดเข้ากันกับสีตัวบ้านอย่างมาก การออกแบบและติดตั้งกระจบไว้รอบบ้านนั้นทำให้ตัวบ้าน สามารถ่ายเทอากาศดี้มากขึ้น ระบบไหลเวียนอากาศที่ดีทำให้ตัวบ้านนั้นได้บรรยากาศที่สบาย ไม่อับชื่น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนอย่างมาก

สำหรับบ้านนั้นได้รับการออกแบบให้เป็นบ้านชั้นเดียวในสไตล์ทันสมัย ออกแบบหลังคามาในทรงเพิงแหงนไล่ระดับน้ำไปทางด้านหลัง ใช้เป็นแบบสองชั้นซ้อนกัน ตัวบ้านยกพื้นฐานสูงขึ้นมาถึง 1 เมตร ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีครีม บริเวณเสาของบ้านทาด้วยสีเทาในบ้างส่วน ตกแต่งผนังและเสาด้วยหินทรายสวยงามลงตัว ระเบียงหน้าบ้านมีขนาดกำลังพอดีสร้างที่นั่งแบบยาวไว้สำหรับการพักผ่อนนั่งเล่น

การตกแต่งภายในของบ้าน ห้องโถงกลางเน้นสีที่ช่วยในเรื่องของการผ่อนคลาย อย่างโทนสีขาว เพดานของบ้านออกแบบเป็นฝ่าหลุม ติดตั้ง โคมไฟตกแต่ง เพิ่มความสวยงามเข้าไป ได้รับการออกแบบและจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างครอบคลุมและลงตัวอย่างมากสำหรับครอบครัว

ตัวบ้านหลังนี้ ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อน งบประมาณก่อสร้าง 900,000 บาท เรื่องของงบประมาณนั้นแตกต่างกันไปตามค่าวัสดุอุปกรณ์ในการสร้างบ้าน รวมไปถึงค่ารับเหมาและแรงงานแต่ละพื้นที่ ไม่สามารถระบุอย่างเจาะจงได้

เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา : เสกสุข สถาปนิก/ รับสร้างบ้าน และงานออกแบบ

แบบบ้านภายใน

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close