แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 93.2 ตรม

ยินดีต้อนรับสู่ชุมชนแบ่งปันเนื้อหาและการออกแบบบ้านสวย ๆ ที่เราได้รวบรวมมาให้หลายร้อยรายการ ด้วยการนำเสนอเพื่อให้คุณได้ดูว่าบ้านแบบไหนที่เมาะสมกับคุณ เราได้ทำการคัดเลือกแบบบ้านแต่ละหลังมาอย่างพิถีพิถัน สามารถสร้างได้จริง และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณทุกคน ในวันนี้ทีมต้องการนำเสนอแบบบ้านจากคุณ  Nonglak Phonprayod จะอออกแบบมาดูดีมากขนาดไหนมาดูกัน

บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงนไล่ระดับน้ำเล็ดน้อย เหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาบ้านเพื่อที่จะสร้างบ้าน บ้านหลังนี้อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณ ทำให้สามารถตัดสินใจเลือกรูปแบบการสร้างบ้านได้ง่ายขึ้น กับบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบชั้นเดียว

บ้านสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงนไล่ระดับน้ำเล็ดน้อย เป็นหลังคาสองชั้น มีระเบียงหน้าบ้านเหมาะสำหรับพักผ่อน ชมวิวนอนบ้าน ผนังบ้านทาสีขาว ฐานของบ้านที่ยกขึ้นสูงถูกทาด้วยสีฟ้า สำหรับห้องใต้หลังคา ผนังนั้นถูกสร้างด้วยไม้เทียม ก่อนที่จะทาสีทับด้วยสีน้ำตาล เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน หน้าต่างและประตูใช้กระจกสีดำใส รูปร่างตามมาตรฐาน

บ้านสไตล์โมเดิร์น

ระเบียงของตัวบ้านยื่นออกมาเลยหลังคาเล็กน้อย ทำให้บริเวณนี้มีขนาดที่กว้างขึ้นมมาก เหมาสำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบ้าน จะจัดเป็นมุมนั่งเล่นชิว ๆ หรือทำกิจกรรมปิงย่างกับครอบครัว กลิ่นก็ไม่เข้าไปรบกวนภายในอย่างแน่นอน

มีประตูอีกด้านอยู่ตรงบริเวณที่ด้านหลังของบ้าน และยังมีหน้าต่างรอบบ้าน เพื่อทำให้บ้านสามารถระบายอากาศได้ดี  ด้านหลังมีพื้นที่โล่งกว้างที่สามารถใช้ประโยชน์ต่าง ๆ จากพื้นที่ด้านหลังได้

ข้างในบ้าน เมื่อได้เดินเข้าไป สิ่งแรกที่เราเจอนั้นก็คือตัวโถงของบ้าน ประตูหน้าบ้านเป็นแบบบานเลื่อน ได้ทั้งสองด้าน ซ้ายและขวา หน้าต่างและประตูตกแต่งด้วยผ้าม่านสีเทา ตัดกับสีผนังและสีพื้นของบ้านได้อย่างลงตัว เพดานในห้องเป็นแบบเพดานเรียบตกแต่งหลุมมีโคมไฟกลม และตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลน์จรงบริเวณด้านข้าง ใช้กระเบื้องสีขาวนวล ที่มีความสวยงามและสะอาดตาในการปูพื้น

ภายในบ้าน

ห้องครัวของบ้านมีเคาน์เตอร์สำหรับวางสิ่งของ พร้อมอ้างน้ำล้างจาน และมีตู้ด้านล่างสามารถเก็บเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กในห้องครัวได้ สำหรับบ้านที่ได้นำมาฝากวันนี้หวังว่าคุณจะชอบมัน และนำมาเป็นแนวคิดในสร้างบ้านในฝันของคุณเอง  แบบบ้านโมเดิร์นทรงแหงนหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 93.2 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 950,000 บาท

เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา : Nonglak Phonprayod

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close