แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรี

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ลอฟท์ใต้ถุนสูง ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ครั้งนี้เรามาพร้อมกับแบบบ้านสองชั้นสไตล์ลอฟท์ใต้ถุนสูง ซึ่งได้รับการออกแบบมาจาก รับสร้างบ้านโคราชสตรองแลนด์ บ้านที่เรานำมาให้ชมในครั้งนี้นั้นถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแบ่งสัดส่วน การจัดวางหน้าต่างสำหรับระบายอากาศไว้ย่างดี เป็นไอเดียที่ดีอย่างมาก จะออกมาถูกใจมากขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านสองชั้นสไตล์ลอฟท์ใต้ถุนสูง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นที่ใต้ถุนโล่ง ผนังของตัวบ้านทำแบบปูนฉาบขัดมัน แบบสไตล์ลอฟท์ ชั้นล่างเป็นพื้นที่ใต้โล่งสำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรม ชั้นบนเป็นห้องนอนและห้องน้ำชั้นบนมีห้องอเนกประสงค์แบบครบครันพร้อมใช้งาน เหมาะสำหรับครอบครัวอย่างมาก

แบบบ้านภายใน

บ้านสองชั้นที่เราเห็นนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวและใต้ถุนโล่งโปร่ง ที่สะดวกสบาย สำหรับงบประมาณการก่อสร้างเป็นเรื่องที่ไม่สามารถกำหนดได้อย่างตายตัว เนื่องจากค่าเกรดวัสดุและค่าแรงแต่ละพื้นที่ไม่เหมือนกัน

เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา : รับสร้างบ้านโคราชสตรองแลนด์

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close