แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ชั้นเดียว หลังคาทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สำหรับใครที่ต้องมองหาแบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ชั้นเดียว หลังคาทรงปั้นหยา อยู่ละก็ เราก็ขอนำเสนอแบบบ้านจาก W88 Architect Co.,Ltd. ที่ได้ทำการออกแบบบ้านหลังนี้ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการจัดสรรสัดส่วนของตัวบ้าน หรือการออกแบบภายนอกบ้านก็ดูลงตัวไปทุกอย่าง จะออกมาถูกใจคนดูมากขนาดไหนมาดูกันเลย

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ชั้นเดียว หลังคาทรงปั้นหยา  สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชันภายใน บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยาสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังนี้ ภายในห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวาง ผนังโทนสีขาว ฝ้าเพดานแบบหลุมประดับโคมไฟ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ประตูภายในบ้านใช้เป็นแบบไม้ทั้งหมด ส่วนงานหน้าต่างเป็นแบบกระจกใส

การออกแบบตกแต่งภายใ นจัดสรรพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสมสำหรับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก ประกอบด้วย 3 ห้อง 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องระเบียง ราคาก่อสร้าง 1,400,000 บาท (เรื่องของงบประมาณในการก่อสร้างนั้น ไม่สามารถระบุได้อย่างตายตัว เนื่องจากเกรดวัสดุและค่ารับเหมาแต่ละพื้นที่ม่เหมือนกัน)

แบบบ้านภายใน

เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา : W88 Architect Co.,Ltd.

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close