แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านทรงโมเดิร์น ดีไซน์หลังคาทรงหน้าจั่ว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านทรงโมเดิร์น ดีไซน์หลังคาทรงหน้าจั่ว ออกแบบดีไซน์ให้เรียบหรูทันสมัย ตามสไตล์โมเดิร์น เป็นแบบพิมพ์บ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ครั้งนี้ได้แบบบ้านที่ถูกจัดสรรมาได้อย่างลงตัวทั้งภายในและภายนอก แบบบ้านครั้งนี้ได้รับการออกแบบมาจาก Thararat Khiawwan จะออกมาดูดีมากขนาดไหนมาดูกัน

บ้านทรงโมเดิร์น ดีไซน์หลังคาทรงหน้าจั่ว

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ที่ฐานของบ้านยกสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อป้องกันความชื้น บ้านถูกออกแบบในรูปตัว L สำหรับการตกแต่งบ้านหลังนี้ มีบรรยากาศเหมือนบ้านสไตล์ลอฟท์ เนื่องจากผนังด้านนอกตกแต่งด้วยปูนเปลือย พร้อมกับการเลือกใช้วัสดุภายนอกจากไม้ที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นลงตัวกับตัวบ้านอย่างมาก

หลังคาเป็นหน้าจั่วไม่มีชายคา ซึ่งเป็นการออกแบบที่ได้รับความนิยมนอกจากนี้ตัวบ้านยังได้รับการออกแบบด้วยกระจกใสรอบตัว ทำให้บ้านโปร่งสบาย

แบบแปลนภายใน

บ้านทรงโมเดิร์น ดีไซน์หลังคาทรงหน้าจั่ว

บ้านทรงโมเดิร์นกลิ่นอายลอฟท์หลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว เพื่อนๆ เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา : Thararat Khiawwan

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close