แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาทรงเพิงแหงนโทนสีเทา

สวัสดีเพื่อนคนรักการออกแบบบ้านที่สวยงาม หรือคนที่กำลังมองหาบ้านหรือแนวคิดในการสร้างบ้านในฝันของคุณ เองอยู่ครั้งนี้เราก็มาพร้อมกับแบบบ้านที่เราได้คัดสสรมากับมือเช่นเดียวกัน ไอเดียบ้านครั้งนี้มากจากคุณ Moo Thon จะออกมาดูดีแล้วสวยงามมากขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

บ้านสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาทรงเพิงแหงนโทนสีเทา

บ้านที่เรานำมาให้ท่านได้ดูในวันนี้ได้รับการออกแบบในรูปทรงแบบทันสมัยสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปข้างหลัง ผนังด้านนอกโทนสีน้ำตาลอมเทา ตกแต่งผนังโดยการเพิ่มอิฐโชว์ให้สวยงามลงตัว ด้านหน้าบ้านหลังเป็นหลังคาแมทัลชีทมุงเพิ่มเติมยื่นออกมาจากระเบียง ตัวบ้านหลังนี้นั้นมาพร้อมกับโรงจอดรถข้างบ้าน ตั้งอยู่ที่ อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร

แบบบ้านภายใน

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายใน บ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและโถงกลางมีโคมไฟประดับสวยงาม เหมาะสำหรับที่พักผ่อนคลายและรับแขก งบประมาณการก่อสร้างเริ่มต้น 1.1 ล้านบาท

เว็บของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราแบ่งปันให้ไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของตัวจริงและทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของสถานที่ก่อสร้างด้วย

ที่มา : Moo Thon

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close