แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบแปลนบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีเพื่อน ๆ ที่เข้ามารับชมไอเดียดี ๆ จากเว็บของเรา ครั้งนี้เรากลับไปพบกับการออกแบบบ้านที่สวยงาม และในวันนี้เราจะะพาคุณไปดู แบบบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่มีการออกแบบบ้านที่โดดเด่น จาก philippinehouseplans เป็นการอกกแบบที่เหมาะสำหรับคนทันสมัยในยุคปัจจุบันนี้อย่างมาก

แบบแปลนบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว บ้านมีขนาดที่เหมาะสมกับครอบครัวขนาดเล็กอย่างมาก มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างขวางสารมารถใช้งานได้อย่างสะดวก ไม่แคปจนเกินไป บ้านหลังนี้ถูกออกแบบหลังคามาแบบหน้าจั่ว ภายนอกทาด้วยสีน้ำตาล ตัดด้วยสีครีมในบ้างจุด ออกแบบภายใน ให้ได้บรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ส่วนอีกด้านเป็นพื้นที่จอดรถ ถือว่าเป็นบ้านที่มีพื้นที่การออกแบบที่ครอบคลุมอย่างแท้จริง

แบบแปลนบ้าน.

แบบแปลนบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่เรานำมาให้ดูในครั้งนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวและที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดของตัวบ้านอยู่ประมาณ 150 ตารางเมตร

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : philippinehouseplans

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close