แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารียกฐานสูง 1.25 ล้านบาท

บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี เป็นบ้านที่โดดเด่นในเรื่องของการดึงดูดสายตา เนื่องจากมีการตกแต่งภายนอกที่ดูสวยงามน่ามอง เป็นบ้านอีกหนึ่งแบบที่ได้รับความนิยมสูงอย่างมากในทุกวันนี้ ดังนั้น เราจะพาเพื่อน ๆ ไปดูบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี ที่เป็นผลงานของ PT Home  จะออกแบบมาน่าสนใจขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารียกฐานสูง 1.25 ล้านบาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านยกสูงขึ้นมาประมาณ 80 เซฯติเมตร บ้านมีการออกแบบร่วมสมัยที่เราคุ้นเคย สำหรับการตกแต่งหลังคาของบ้านมีการออกแบบให้เป็นหลังคาทรงปั้นยา มุงหลังคาด้วยกระเบื้องคอนกรีตสีเทาเข้ม ผนังด้านนอกใช้สีเทาทาเป็นสีหลัง เพิ่มรายละเอียดด้วยสีครีมและน้ำตาล

รอบ ๆ บ้านถูกออกแบบให้มีหน้าต่างหลายบาน ซึ่งจะช่วยในเรื่องของระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้านได้ดี ทำให้บ้านเย็นสบายเหมาะสำหรับบ้านมที่สร้างในเขตโซนร้อน อย่างประเทศไทยอย่างมาก นอกจากนี้ด้านหน้าของบ้านออกแบบระเบียง ให้มีขนาดพอเหมาะ ซึ่งมาพร้อมกับม้านั่งที่มีพนักพิง ซึ่งเป็นมุมที่สวยอีกมุมหนึ่งของตัวบ้าน เหมาะสำหรับการพักผ่อนหน้าบ้านอย่างมาก

เมื่อเข้าไปในบ้าน เราจะพบกับโถงกลางของบ้าน ที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง พื้นบ้านหลังนี้นั้นปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ดูสะอาดตา ฝั่งห้องน้ำเป็นห้อง มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการใช้จริง ข้างในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมกับแบ่งพื้นที่แห้งเปียกอย่างชัดเจน

ห้องครัวเป็นห้องที่เหมาะสำหรับครัวไทยอย่างมาก เนื่องจากติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ไว้ทั้งสองฝั่ง สามารถระบายอากาศและควันสำหรับการทำอาหารได้อย่างดี เคาต์เตอร์แบบบิวอินท์ รูปทรงตัว L สามารถเข้ามุมห้องได้อย่างลงตัวทำให้ห้องครัวมีพื้นที่เพิ่มมากขึ้น

บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารียกฐานสูง 1.25 ล้านบาท

บ้านยกพื้นสไตล์ร่วมสมัยนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่นพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 105 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้างประมาณ 1.25 ล้านบาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : PT Home 

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close