แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียวสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ได้บรรยากาศที่อบอุ่น 3 ห้องนอน 3 น้ำ

กลับมาพบกันอีกครั้ง กับเรา ครั้งนี้ได้คันสรรแบบบ้านมาให้อย่างสวยงาม สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังสนใจเรื่องของแบบบ้านอยู่เราก็ขอแนะนำ บ้านชั้นเดียวสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ได้รับการออกแบบมาจาก Philippine House Plans นอกจากจะดูสวยงามจากภายนอกแล้ว ภายในก็ยังออกแบบสัดส่วนมาได้อย่างลงตัวทุกส่วนอีกด้วย ตามมามรายละเอียดเพิ่มเติมของบ้านหลังนี้กันเถอะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

ลักษณะของบ้านชั้นเดียว ที่เรานำมาให้ดูในครั้งนี้ โดดเด่นด้วยการออกแบบหลังคาหน้าจั่ว ที่ไม่เหมือนใคร มุงด้วยกระเบื้องซีเมนต์สีน้ำตาลอ่อน ผนังด้านนอกทาสีออกโทนน้ำตาลเข้มไล่ไปอ่อน เพื่อให้บรรยากาศที่อบอุ่น ตกแต่งผนังด้านล่างด้วยหินตกแต่งพนัง สวยงามตามแบบฉบับบ้านเมดิเตอร์เรเนียน

ส่วนด้านหน้าของบ้านประกอบด้วยซุ้มไม้ระแนง มาพร้อมกับที่จอดรถ 1 คันและสวนเล็ก ๆ ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ มีทางเดินไปยังทางเข้าของตัวบ้าน นอกจากนี้ด้านข้างของบ้านถูกออกแบบให้เป็นมุมสำหรับนั่งเล่นหรือทานอาหารพร้อมกับระเบียงไม้พร้อมซุ้มกันแดด

แปลนพื้นที่บ้าน

บ้านชั้นเดียวสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตรเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก พื้นที่ภายในบ้านสามารถใช้งานได้อย่างพอดีอย่างมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : philippinehouseplans

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close