แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบแปลนบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้าแคบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ พื้นที่ 73 ตร.ม. และสวนหย่อม

กลับมาพบกันอีกแล้ว ครั้งนี้เราก็ยังมาพร้อมกับบบ้านสวย ๆ ที่คัดสรรมาให้ทุกคนได้ดูอีกเช่นเคย ซึ่งแบบบ้านที่เรานำมาให้ครั้งนี้เป็น แบบแปลนบ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งได้รับการออกแบบจาก philippine house plans บ้านหลังนี้ถูกออกแบบมารูปภาพแปลนบ้านแบบ 3 มิติ ที่ดูแล้วลงตัวกับคนยุคปัจจุบันอย่างมาก นอกจากจะมีความสวยงามแล้วตัวบ้านยังดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครอีกด้วย จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างตามมาดูกัน

แบบแปลนบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้าแคบ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ที่ถูกออกแบบมาในรูปทรงหน้าแคบ แต่ตัวบ้านนั้นยาว เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จึงเหมาะสำหรับที่ดินที่มีขนาดไม่กว้างนัก บ้านได้รับการออกแบบในสไตล์เรียบง่าย ทันสมัย ตามฉบับบ้านโมเดิร์น ด้านหน้าของบ้านถูกออกแบบด้วยรายละเอียดที่สวยงามไม่ซ้ำใคร พร้อมพื้นที่นั่งเล่นด้านหน้าบ้านอย่างเรียบง่าย

บ้านหลังนี้เน้นการตดแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลเป็นหลัก แซมสีดำและขาวในบ้างส่วน เพื่อความสวยงาม หลังคาบ้านเป็นแบบเพิงแหงนไล่ระดับน้ำ หลังคาแบบ 2 ระดับ มีโรงจอดรถยนต์หน้าบ้านแบบเปิดโล่ง หลังคามุงด้วยแผ่นเมทัลชีลช่วยบังแดดและฝนกับตัวรถ

แบบแปลนภายในบ้าน

แบบแปลนบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้าแคบ

บ้านแคบสไตล์โมเดิร์นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ พร้อมที่จอดรถและสวนหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 73 ตารางเมตร

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา : philippinehouseplans
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close