แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ผสมลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 129 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์นที่ทุกคนกำลังจะได้ดูติอปนี้ เป็นแบบบ้านที่ได้รับการออกแบบโดย Thaidrawing เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ กะทัดรัด ที่ให้ความรู้สึกที่ทันสมัย มีกลิ่นอายของบ้านแนวลอฟท์ออกมาได้อย่างลงตัว หลังคาเป็นแบบเพิงหมาแหงนไล่ระดับน้ำไปทางด้านหลัง ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในที่สมบูรณ์แบบทุกสัดส่วน เหมาะสำหรับการสร้างสวนพักผ่อนอย่างมาก

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ตัวบ้านนั้นเป็นแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบหลังคามาในทรงเพิงหมาแหหงน ตกแต่งผนังภายนอกด้วยซีเมนต์ เปลือยสลับกับอิฐ เพื่อโชว์ความเป็นบ้านแนวลอฟท์ สะท้อนให้เห็นถึงความหน้าสนใจของรูปแบบบ้านได้อย่างโดเด่น นักออกแบบได้วางสนามหญ้าไว้หน้าบ้านพร้อมทางเดิน ซึ่งดูลงตัวกับบ้านอย่างมาก

ด้านหน้าของอาคารมีระเบียงไม้ เหมาะสำหรับวางโต๊ะและเก้าอี้ ให้เป็นมุมเพื่อพักผ่อนและรับบรรยากาศที่ดีรอบ ๆ บ้าน ด้านหลังมีทางเข้าอีกทางหนึ่ง เป็นทางเข้าห้องครัว

แบบ 3 มิติ

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 มิติ-3 แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 มิติ-3

บ้านประเภทนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 129 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้างประมาณ 1.5 ล้านบาท จากการออกแบบคุณจะเห็นว่าห้องนั่งเล่นค่อนข้างแคบ แต่จะเน้นพื้นที่ใช้สอยส่วนตัวเช่นห้องนอนซึ่งค่อนข้างกว้างเป็นพิเศษ

แบบแปลนบ้านชั้นเดียว

แปลนแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 มิติ

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : Thaidrawing

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close