แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ต 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 77 ตร.ม.

ขอสวัสดีทุกคนที่เข้ามาชมไอเดียแบบบ้านดี ๆ จากทางเว็บของเรา ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านสำหรับการพักผ่อน หรือบ้านพักตากอากาศ จะสร้างไว้สำหรับเป็นบ้านสวนริมน้ำ หรือสร้างไว้กับสวนก็ดูเหมาะอย่างมากเนื่องจากมีขนาดที่กระทัดรัด แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมในครั้งนี้ได้มาจาก thaidrawing จะมีรายละเอียดอย่างร้างมาตามดูกันได้เลย

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ต

ลักษณะบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านถูกยกขึ้นสูง ดีไซน์ของบ้านออกแนวคอนเทมโพรารี โดยเป็นบ้านแนวรีสอร์ต ทำให้ภายใน และสิ่งอำนวยความสะดวกอาจจะไม่ครบครัน แต่ก็เพียงพอต่อการพักผ่อนโดยเฉพาะ ใครที่มีสวนกว้างๆ บ้านแนวนี้เหมาะสมเลย

สำหรับการตกแต่งภายนอก จะเน้นการใช้สีเบจ ที่ให้ความนุ่มนวลมองแล้วสบายตาอย่างมาก เพิ่มคุณสมบัติด้วยเสาอิฐเผา นอกจากนี้บริเวณด้านหน้ามีระเบียงขนาดใหญ่ พร้อมม้านั่งสำหรับพักผ่อนและสังสรรค์ ได้บรรยากาศสไตล์เอาท์ดอร์ ที่ลงตัวอย่างมาก

แบบบ้าน 3 มิติ

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ต

แปลนบ้านชั้นเดียว

แบบแปลนบ้านชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ต แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ต

บ้านชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ทประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น พร้อมระเบียงหน้าบ้านพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 77 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้างประมาณ 800,000 บาท รอบบ้านมีการติดตั้งหน้าต่างสูงรอบ ๆ บ้าน ทำให้บ้านโปร่งสบายระบายอากาศได้ดี เหมาะกับการเป็นบ้านสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : thaidrawing

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close