แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวคอนเทมโพรารี ทรงตัวแอล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 146 ตร.ม.

ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับ แบบบ้านชั้นเดียวคอนเทมโพรารี ที่ออกแบบมาทรงตัวแอล เป็นบ้านที่มีขนาดกว้างกำลังพอดี เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาแบบบ้านขนาดกว้างอยุ่เราก็อยากจะแนะนำบ้านหลังนี้ที่ได้รับการออกแบบมาจาก ช่างสถาพร รับเหมาสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้างเชียงใหม่ รับปรับปรุงต่อเติมบ้าน อย่างมาก จะมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมบ้างตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านชั้นเดียวคอนเทมโพรารี

บ้านที่เรานำมาให้ชมในครั้งนี้ เป็นบ้านแบบหน้ากว้าง ขนาดชั้นเดียว แอบยกพื้นฐานของบ้านสูงขึ้นมาเล็กน้อย หากว่าลองมองมาจากมุมด้านบน เราจะเห็นได้ชัดเจนเลย ว่าบ้าน คอนเทมโพรารีหลังนี้ออกแบบมานรูปทรงตัวแอล บ้านถูกออกแบบหลังคามาแบบหน้าจั่ว ดูโดดเด่นและสวยงามอย่างมาก พนังบ้านถูกทาด้วยโทนสีขาวเป็นหลัด ตัดด้วยสีเทาอ่อนในบ้างจุด

ซึ่งการออกแบบบ้านรูปตัว L ทำให้ตรงกลางบ้านภายนอกนั้นมีพื้นที่เหลือมากขึ้น คุณสามารถที่จะทำให้พื้นนี้บริเวณนี้เป็นสวนเอาท์ดอของบ้านได้ ด้วยการทพื้น และนำโต๊ะมาตกแต่งหรือ พื้นเป็นลานเอนกประสงค์ ไม่ก็ปล่อยไว้ให้เป็นสนามหญ้าหน้าบ้านสวย ๆ ก็ทำได้เช่นเดียวกัน ห้องนั่งเล่น ถูกตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกสูงหลายบาน เพื่อมองเห็นบรรยากาศสวย ๆ ภายนอกได้อย่างชัดเจน

แบบแปลนภายในบ้านชั้นเดียวคอนเทมโพรารี

แบบแปลนภายในบ้านชั้นเดียวคอนเทมโพรารี

บ้านรูปตัวแอลบ้านสไตล์ร่วมสมัยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของพร้อมระเบียงพื้นที่ใช้สอย 146 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้างประมาณ 1.9 ล้านบาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : ช่างสถาพร รับเหมาสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้างเชียงใหม่ รับปรับปรุงต่อเติมบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวคอนเทมโพรารี แบบบ้านชั้นเดียวคอนเทมโพรารี แบบบ้านชั้นเดียวคอนเทมโพรารี

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close