แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรี

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยงามแบบปูนเปลือย

กลับมาพบกับ แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ อีกครั้งผ่านทางเว็บของเรา เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังามหาแบบบ้าน หรือกำลังจะสร้างบ้านอยู่ เราก็อยากจะนำเสนอแบบบ้านชั้นครึ่งหลังนี้ให้ทุกคนที่ผ่านเข้ามาได้ดูกัน ครั้งนี้นั้นเป็นบ้านที่ได้รับการออกแบบโดยคุณ ศักดา พรายเพ็ชร เป็นการออกแบบบ้านที่ลงตัวอย่างมาก จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างตามมาดูกันแลย

บ้านชั้นครึ่ง ถูกดีไซน์ออกแบบให้เป็นบ้านทรงสี่เหลี่ยม ตามแบบทั่วไปของบ้านสไตล์โมเดิร์นที่กำลังได้รับความนิยมในขนาดนี้ เลือกที่จะทำผนังด้านนอกด้วยซีเมนต์เปลือยหรือซีเมนต์ขัดเกือบทั้งหลัง ให้บรรยากาศของบ้านภายนอกเมื่อมองเข้ามาดูดิบ เท่ และโดดเด่น

แปลนพื้นที่แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

บ้านประเภทนี้มี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและชั้นครึ่ง บนพื้นที่ใช้สอย 137.7 ตารางเมตร ชั้นล่างของบ้านเป็นที่จอดรถ พร้อมห้องครัว ชั้นสองเป็นพื้นที่พักผ่อน ประกอบด้วยโถงทางเดิน ห้องโถงและห้องนอน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : ศักดา พรายเพ็ชร

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close