แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบ 350,000 บาท บ้านน้อยหลังเล็ก ๆ น่ารัก

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กๆ ที่เรากำลังจะไดด้เห็นกันต่อไปนี้ ได้รับการออกแบบมาจากคุณ Alongkorn Chunpho เป็นบ้านที่ดูทันสมัยและสวยงาม จามฉบับบ้านสไตล์โมเดิร์นอย่างมาก ที่น่าสนใจมากกว่าแบบบ้านนั้นก็คือเรื่องของงบประมาณมรารสร้างบ้าน ที่ใช้เงินเพียงแค่ 350,000 บาทถืออว่าเป็นแบบบ้านที่น่าสนใจของงบน้อยอย่างมาก จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมอะไรบ้าง ตามมาดูกันไดเลย

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านชชั้นเดียว ที่ยกฐานสูงจกพื้นประมาณ 30 เซนติเมตร เพื่อหลีกเลี่ยงพวกสัตว์เลื่อยคลานที่มักมาพร้อมกับหน้าฝน ภายนอกทาด้วยสีเทา ตัดสีดำบริเวณฐานของบ้าน เสาบ้านตกแต่งด้วยหินทรายสำหรับตกแต่งแบบสีดำ เป็นโทนสีที่ลงตัวอย่างมาก เนื่องจากตัวบ้านมีขนาดที่กะทัดรัด เลยต้องเติมหน้าต่างให้กับตัวบ้านเพื่อไม่ทำให้บ้านดูอึดอัด และทึบมากจนเกินไป หลังคาของบ้านออกแบบมาเป้นทรงเพิงหมาแหงนไล่ระดับ 3 สเต็ป มีเอกลักษณ์ตามสไตล์ตัวเองอย่างมาก

ห้องครัวบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องน้ำบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ฟังก์ชั่นในบ้านหลังนี้บ่งออกเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องพร้อมห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับห้องครัว สร้างเป็นกำแพงกั้นระหว่างห้องโถงและห้องครัว งบประมาณก่อสร้างประมาณ 350,000 บาท (รวมค่าแรงงานทั้งหมด 45 วันทำงาน) ห้องครัวของบ้านครัวบิวอินท์ รูปตัวแอล หน้าต่างติดตั้งเป็นแบบบานเกร็ด ทำให้สามารถระบายอากาศได้ดีระดับหนึ่ง

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : Alongkorn Chunpho

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close