แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านสไตล์คอทเทจ บ้านแนวร่วมสมัยที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นน่าอยู่

หลังจากที่เราได้ทำการลงแบบบ้านไปหลากหลายแบบ ครั้งนี้เราก็วนกลับมาพบกับ แบบบ้านสไตล์คอทเทอีกครั้ง เป็นบ้านที่ดูแล้วให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ดูแล้วสบายตา พื้นที่ของตัวบ้านหลังนี้มีการออกแบบที่ลงตัวอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพื้นที่นอกบ้านหรือภายในก็ดูลงตัวอย่างมาก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก จะมีรายละเอียดอะไรมาให้ติดตามบ้างมาดูกัน

บ้านสไตล์คอทเทจ-หน้าบ้าน

ตัวบ้านภายนอก เน้นการตกแต่งไปที่โทนสีขาว หลังคาออกแบบมาในรูปทรงปั้นหยา ดูโดดเด่นและสวยงามอย่างมาก บริเวณทางเข้ามีระเบียงไม้สไตล์เวนิส จัดสรรที่นั่งขนาดเล็กสำหรับนั่งและพูดคุยหรือรับประทานอาหารภายนอกบ้านได้อย่างสบาย

บ้านสไตล์คอทเทจ-ห้องโถง บ้านสไตล์คอทเทจ-ห้องครัว บ้านสไตล์คอทเทจ-ห้องนอนผู้ใหญ่ บ้านสไตล์คอทเทจ-ห้องนอนเด็ก

การตกแต่งภายในแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำห้องนั่งเล่นและห้องครัว ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยพื้นด้วยไม้จริงผสมกับกระเบื้องปูพื้นสลับกันไปตามห้องที่ต้องการ เป็นเทคนิคในการปูกระเบื้องที่น่าทำตามอย่างมาก ได้ความน่าสนใจของห้องที่แตกต่างกันแต่ก็ลงตัว

พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดราว 70 ตารางเมตร คำนวณเป็นงบก่อสร้างในราคาแบบไทยๆ จะตกอยู่ที่ราว 650,000 – 750,000 บาท (ไม่รวมตกแต่ง)

แปลนแบบบ้านสไตล์คอทเทจ

บ้านสไตล์คอทเทจ-แบบแปลนบ้าน บ้านสไตล์คอทเทจ-ห้องนั่งเล่น บ้านสไตล์คอทเทจ-ห้องน้ำ

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : Hodges

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close