แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านขนาดกะทัดรัด สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ งบ 300,000 บาท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นบ้านที่ผสมผสานรูปทรงของบ้านสไตล์โมเดิร์น เข้ากับการตกแต่งสไตล์ผนังปูนเปลือย บ้านรูปแบบนี้ เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมสูงและเรื่องของการสร้างบ้านแนวนี้ก็ไม่ยากเกินกว่ากำลัง วันนี้บเราจะพาทุกคนไปดูบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาเพิงหมาแหงน ที่ได้รับการออกแบบมากจาก สิทธิพงษ์ แลงมาเซ จะมีรายละเอียดอะไรน่าสนใจเพิ่มเติมบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

บ้านขนาดกะทัดรัด สไตล์โมเดิร์นลอฟท์-หน้าบ้านตอนกลางคืน

บ้านชั้นเดียวขนาดเล็กก่อสร้างด้วยโครงสร้างซีเมนต์ทั้งหมด หลังคาได้รับการออกแบบมาในรูปของเพิงหมาแหงน ด้านหน้าเป็นระเบียงเล็ก ๆ พร้อมม้านั่งรูปตัว L หลังคากันสาดตรงระเบียงถูกมุ้งด้วย แผ่นเมทัลชีทขนาดพอดีกับพื้นที่ พื้นปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเข้ม ช่วยให้บ้านดูโดดเด่นขึ้นมา

มีทางเข้าอีกทาง อยู่ตรงทางด้านหลังของบ้าน เชื่อมต่อกับห้องหองครัวที่มีหน้าต่างที่เปิดอยู่ นอกจากนี้ยังมีลานเปิดโล่ง พื้นที่นี้มีไว้สำหรับซักล้าง ผนังของบ้านตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือย บริเวณคานของคัวบ้านเลือกทาด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม และในพื้นที่หน้าต่างตกแต่งวงกบด้วยสีขาว ตัดเข้ากันได้ดีอย่างมากกับพนังตัวบ้าน

บ้านขนาดกะทัดรัด สไตล์โมเดิร์นลอฟท์-ภายใน บ้านขนาดกะทัดรัด สไตล์โมเดิร์นลอฟท์-ห้องน้ำ บ้านขนาดกะทัดรัด สไตล์โมเดิร์นลอฟท์-ห้องน้ำ บ้านขนาดกะทัดรัด สไตล์โมเดิร์นลอฟท์-ห้องน้ำ

การตกแต่งภายในของบ้านยังคงตกแต่งด้วยผนังซีเมนต์เปลือย เพื่อคงความบ้านสไตล์ลอฟท์เอาไว้ เพดานตกแต่งด้วยฝ่าเรียบโทนสีขาว เพิ่มความน่าสนใจมากกว่าเดิมด้วยการติดตั้งโคมไฟเพดานที่ออกแบบมาอย่างลงตัวและสวยงาม

ห้องน้ำยังคงตกแต่งด้วยผนังผนังซีเมนต์เปลือยขัดมัน รวมถึงอ่างล้างมือก็เป็นแบบบิวอินท์ แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายของกระเบื้องตรงพนัง การตกแต่งห้องน้ำแบ่งออกเป็นสัดส่วน โดยแยกไว้ทั้งแบบแห้งและเปียกตามสัดส่วน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

สำหรับแบบแปลนภายใน

บ้านขนาดกะทัดรัด สไตล์โมเดิร์นลอฟท์-แปลนบ้าน

สำหรับภายใน เมื่อผ่านระเบียงจะพบห้องโถงของบ้าน ด้านหน้าเป็นห้องนอนและแผนซ้ายประกอบด้วยห้องนอนห้องน้ำและห้องครัว สำหรับบ้านสไตล์ลอฟท์ทันสมัยประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวพื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. รวมห้องน้ำ ราคาเริ่มต้นในการก่อสร้างบ้านหลังนี้อยู่ที่ 300,000 บาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา: สิทธิพงษ์ แลงมาเซ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close