แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น งบประมาณ 250,000 บาท 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

กลับมาอีกครั้งกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มาในราคาแสนจะถูก และเชื่อว่าทุกคนที่กำลังฝันถึงแบบบ้านขนาดกะทัดรัด หลังเล็กอยู่ต้องชอบมากอย่างแน่นอน เพราะบ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 250,000 บาท 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำผลงานการออกแบบจาก Thaidrawing จะออกมาน่ารัก ขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านชั้นเดียว

โครงสร้างภายนอกเป็นบ้านชั้นเดียว มาพร้อมกับหลังคาบนหลังคาเพิงหมาแหงน ตกแต่งขอบล่างพร้อมฝาไม้เนื้ออ่อน ผนังภายนอกใช้สีเทาและตกแต่งขอบด้านล่างด้วยอิฐดูค่อนข้างมีมิติ ตัวบ้านยังมาพร้อมกับโรงจอดรถ ทำโครงเหล็กเป็นสีขาว ที่สะดวกสบาย บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ไม่เกิน 2 คน

หน้าต่างของบ้านนั้นออกแบบมาในลักษณะทรงแคบแต่ยาว ใส่กระใส แต่งขแบด้วยสีขาวเพื่อความลงตัวของตัวบ้าน การติดตั้งกระจกไว้รอบบ้าน นั้นก็เพราะว่าทำให้ระบบหมุนเวียนในอากาศของบ้านได้ดีมากขึ้น

แบบบ้านชั้นเดียว - ที่จอดรถ

บ้านเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสเล็ก ๆ เหมาะสำหรับธุรกิจให้เช่า หรืออาคารที่พักได้ ด้วยโครงสร้างที่เหมาะสมสามารถสร้างติดกันและสามารถเน้นเรื่องของงการเช่าพักผ่อน เนื่องจากบ้านหลังนี้นั้นมีงบประมาณที่ถูก เหมาะกับการลงทุนอย่างมาก

แบบแปลนบ้านชั้นเดียว

แบบบ้านชั้นเดียว - แบบแปลนบ้าน

บ้านหลังนี้ถือว่าเป็นบ้านหลังเล็ก ๆ ซึ่งสามารถใช้พื้นที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้วมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 32.5 ตารางเมตร ใช้งบประมาณ 250,000 บาท สามารถตกแต่งบ้านตามสไตล์ของคุณเองได้เลย

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : Thaidrawing

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close