แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียวราคาประหยัด งบประมาณก่อสร้าง 250,000 บาท ขนาดกะทัดรัดน่าอยู่

แบบบ้านของคน ที่กำลังหาบ้านงบประมาณ 250,000 บ้านขนาดเล็ก เป็นบ้านชั้นเดียวราคาประหยัด จากคุณ Worrapol Sanghirun เป็นการออกแบบที่มาในรูปแบบของบ้านชั้นเดียว ขนาดกะทัดรัด ออกแบบอย่างเต็มที่ ทุกพื้นที่ตัวบ้านมีห้องนั่งเล่น พร้อมระเบียงหน้าบ้าน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กไม่เกิน 2 คน จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ตามมาดูกัน

บ้านชั้นเดียว-หน้าบ้าน

ตัวบ้านทำจากเหล็กพร้อมยกพื้นฐานสูงขึ้นมาพอประมาณ รูปทรงบ้านเป็นแบบสี่เหลี่ยมด้านหน้ากว้าง ติดตั้งช่องระบายความร้อนไว้ที่ใต้หลังคาของบ้าน เพื่อช่วยระบายอากาศข้างใต้หลังคาได้ดีมากขึ้น ผนังภายนอกตกแต่งด้วยแผ่นไม้เฌอร่า ในโทนสีน้ำตาลอ่อน หลังคามุงด้วยเมทัลชีท โดดเด่นด้วยทรงของหลังคา ลงตัวอย่างมาก

พื้นที่โล่งกว้างด้านนอกบ้าน พื้นดินด้านล่างบ้านถูกปูด้วยสนามหญ้าสีเขียวสด ตกแต่งด้วยต้นไม้สูงเพื่อให้ ตัวบ้านร่มเงาพร้อมกับเพิ่มบรรยากาศสดชื่นและมีชีวิตชีวาให้กับบ้าน

บ้านชั้นเดียว-ระเบียงบ้าน

บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลางและระเบียง ใช้งบประมาณรวม 250,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : Worrapol Sanghirun

บ้านชั้นเดียว-หน้าบ้าน บ้านชั้นเดียว-หน้าบ้าน บ้านชั้นเดียว-ระเบียงบ้าน บ้านชั้นเดียว-ระเบียงบ้าน บ้านชั้นเดียว-หน้าบ้าน บ้านชั้นเดียว-หน้าบ้าน บ้านชั้นเดียว-หน้าบ้าน บ้านชั้นเดียว-หน้าบ้าน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close