แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ 146 ตรม.3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ในปัจจุบัน คงปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าแบบโมเดิร์นชั้นเดียวกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันนี้ เนื่องจากมีรูปทรงที่สวยงาม ดูเรียบง่ายแต่ทันสมัย แถมบ้านยังถูกออกแบบมาได้อย่างโดดเด่นสวยงาม ตัวบ้านเป็นแบบชั้นเดียวยกพื้น สำหรับบ้านหลังนี้งานออกแบบโดย รับสร้างบ้าน โดย MP-house design พิกัดก่อสร้าง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้านภายนอก

ลักษณะของบ้าน ถูกออกแบบมาให้เป็นบ้านชั้นเดียว โครงสร้างเหล็ก หลังคาเพิงแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร เนื่องจากต้องการให้ตัวบ้านเย็นมากขึ้น แถมการยกพื้นสูงยังช่วยให้สัตว์เลื้อยคลานเข้ามาไม่บ้านไม่ได้ด้วยเช่นเดียวกัน ด้านหน้าของบ้านมีระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อน จจะจัดเป็นมุมนั่งเล่นสบายๆ หรือนั่งจิบชาได้ ตังบ้านมาในโทนสีเทา แซมด้วยสีส้ม ทำให้บ้านดูโดดเด่นขึ้นมาได้อย่างลงตัว

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นพื้นที่ของบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวและระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ของสร้อยของบ้านประมาณ 146 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้าง 1.55 ล้านบาท (** ฟรี ระบบเครื่องทำน้ำอุ่นทั้ง 2 ห้องน้ำ – ฟรี ** ระบบปั๊มน้ำอัตโนมัติ + ถังเก็บน้ำ)

ภายในบ้าน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : รับสร้างบ้าน โดย MP-house design

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close