แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง 9 แสนกว่าบาท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ใครที่ชอบไอเดียแบบบ้านสวย ๆ หรือไอเดียบ้านดี ๆ ครั้งนี้เรากลับมาพร้อมกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวยกฐานสูง ซึ่งแบบบ้านที่เราได้นำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมในครั้งนี้เป็น ผลงานก่อสร้างโดย “บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน” ซึ่งมีพิกัด ต.ศรีวิชัย อ.ลี้ลำพูน จะมีรายละเอียดอย่างไรเพิ่มเติมบ้างตามมาดูกันได้เลย

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ระเบียง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวในสไตล์ทันสมัย พร้อมพื้นยกสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อทำให้อากาศไหลเวียนภายในบ้านได้อย่างมีระบบมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยป้องกันสัตว์เลื้อยคลายได้ดีอย่างมาก หลังคาของบ้านเป็นแบบเพิงหมาแหงน ล่นระดับ ตัวบ้านบ้านเน้นโทนสีเทาเข้มเป็นสีหลักดูแล้วสวยงาม ด้านหน้าของบ้านมีระเบียงพร้อมม้านั่งและ ด้านหลังของบ้านนั้นก็มีระเบียงยื่นออกมาด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายใน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงพื้นที่ใช้สอย 104 ตารางเมตรและงบประมาณก่อสร้างกว่า 90,000 บาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว 

ที่มา : บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close