แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวสไตล์ทรอปิคอล พื้นที่ 167 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

สวัสดีเพื่อนี่กำลังมองหาอเดียการสร้างบ้านทุกคน วันนี้เราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวในสไตล์ทรอปิคอล  หรือบ้านในเขตร้อน งานออกแบบครั้งนี้มาจาก บริษัท แบบบ้านสวยนครสวรรค์ จำกัด เนื่องจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติในการตกแต่งตัวบ้านทำให้บรรยากาศของบ้านดูอบอุ่นและน่าเข้าพักอาศัยอย่างมาก

บ้านชั้นเดียวสไตล์ทรอปิคอล -หน้าบ้าน

ลักษณะของบ้านชั้นเดียว หลังนี้ได้ออกแบบหลังคามาในทรงหน้าจั่วที่มีขนาใหญ่แบบเห็นได้ชัด ผนังด้านนอกส่วนใหญ่ทาสีขาว ทำให้บ้านดูธรรมชาติมากยิ่งขึ้นจากการตกแต่งด้วยอิฐ และผนังไม้ด้านนอก นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างและประตูพร้อมกระจกโปร่งแสงให้สัมผัสกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้ดีมากขึ้น

ด้านหน้าของอาคารถูกออกแบบให้เป็นมุมที่สมดุลดูแล้วลงตัว เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อนของตัวบ้าน พื้นปูด้วยไม้ สามารถจัดเป็นพื้นที่รับประทานอาหารได้อีกด้วย

แปลนพื้นที่ภายในบ้าน

บ้านชั้นเดียวสไตล์ทรอปิคอล -หน้าบ้าน 1 บ้านชั้นเดียวสไตล์ทรอปิคอล แบบแปลนบ้าน

บ้านชั้นเดียวประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น บนพื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตรงบประมาณการก่อสร้าง 1.99 ล้านบาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : แบบบ้านสวยพร้อมก่อสร้าง Design&Construction

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close