แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

บ้านมินิมอลแบบญี่ปุ่น เนรมิตทาวน์เฮ้าส์เก่า ให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

กลับมาพบเจอกับเราเป็นประจำ ครั้งนี้เรามาพร้อมกับ บ้านมินิมอลแบบญี่ปุ่นที่ได้รับการรีโนเวทขึ้นมาใหม่ จนแถมจะจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่ารูปร่างเก่านั้นเป็นอย่างไร ที่เรานำเอามาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้เป็นผลงานของ Pantang studio ซึ่งเป็นบ้านแบบ 2 in 1 House จะมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมบ้างตามมาดูกันได้เลย

บ้านมินิมอลแบบญี่ปุ่น หน้าบ้าน

บ้านมินิมอลแบบญี่ปุ่น สามารถอาศัยอยู่รวมกันได้สองครอบครัว โดยชั้นแรกจะเป็นเหมือนบ้านหลักที่หนึ่ง ส่วนในชั้นสองแลชั้นที่สาม จะแยกเป็นบ้านหลังที่สอง ลักษณะการอาศัยอยู่คล้ายๆ คอนโด และตัวบ้านสามารถจัดสรรพื้นที่ออกมาได้อย่างลงตัว

พื้นที่ชั้นล่างเป็นบ้านชั้นเดียว พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขว้าง ด้านหน้าบ้าน ที่โปร่งสบาย มีหน้าต่างบานพับที่เปิดกว้าง เพื่อรับบลม และปรับระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้านให้ดียิ่งขึ้น

ภายในของตัวบ้าน

การตกแต่งภายในได้ผสมผสานการแบบมินิมอลและอินดัสเทรียลเข้าด้วยกัน ดูแล้วให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย และโล่งสบาย ไปพร้อม ๆ กัน ห้องนอนได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย ภายในห้องมาพร้อมเตียงขนาดใหญ่ พื้นที่ที่โปร่งสบายให้บรรยากาศที่อบอุ่นเหมาะแก่การนอนพักผ่อนอย่างมาก

มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างกับแบบบ้าน 2 in 1 House หลังนี้ ทั้งการออกแบบที่ลงตัวที่ใครเห็นครั้งแรกก็ต้องชื่นชอบ หรือการจัดสรรห้องต่าง ๆ ไว้ได้อย่างลงตัว หลังครั้งนี้จะสามารถเป็นไอเดียดี ๆ ให้กับทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะ

ที่มา : archdaily

ออกแบบ : Pantang studio

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close