แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูง มีโรงจอดรถอยู่ด้านข้างบ้าน

ยินดีต้อนรับสู่ชุมชนแบ่งปันเนื้อหาและแบบบ้านสวย ๆ ด้วยการออกแบบนับร้อย ที่พร้อมจะเข้ามาเสนอให้ทุกคนได้ดู ซึ่งแบบบ้านที่เรานำมาให้ทุกคนได้ดูนั้น ถูกคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน สามารถสร้างขึ้นได้จริง เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณทุกคน ในวันนี้ทีมมีบ้านสไตล์โมเดิร์น ผลงานก่อสร้างโดยช่าง “ช่างแดง เขาวง ก่อสร้าง” พิกัด อ.บัวขาว จ.กาฬสินธุ์ จะมีราบละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

บ้านสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้าน 1

บ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียว ตัวฐานยกสูงจากพื้นเล็กน้อย ออกแบบหลังคามาในทรงเพิงแหงน เล่นระดับ มุงหลังคาด้วยเมทัลชัทสีเทาเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน ใต้หลังคาให้ติดตั้งฝ้าเพดานสีขาวเรียบ ตกแต่งภายใต้เพดานด้วยไม้สีเทา รวมถึงผนังด้านนอกของบ้านทาสีด้วยสีครีม ฐานของบ้านเป็นสีเทา และติดตั้งโคมไฟให้แสงสว่างรอบบ้าน

ภายในบ้านหลังนี้

ด้านหลังของบ้าน ติดตั้งประตูเชื่อมต่อระหว่างด้านในของบ้านและลานซักล้าง ด้านนอกติดตั้งเป็นประตูไม้ให้ทนทานต่อการใช้งาน และสร้างบันไดเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ด้านหลังได้รับการออกแบบให้มีลานสนามขนาดใหญ่ เป็นล้านซักเช่นกัน

ห้องน้ำแบ่งระหว่างโซนเปียกและแห้งได้อย่างลงตัว ตรงกลางติดตั้งฉากที่ตกแต่งด้วยบ๊อกแก้วให้ดูดูสวยงามและทำให้ดูไม่อึดอัด ติดตั้งฝักบัวอาบน้ำที่สวยงามและเครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมใช้งาน

ที่มา : “ช่างแดง เขาวง ก่อสร้าง”

บ้านสไตล์โมเดิร์น ระเบียงบ้าน 4 บ้านสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้าน 1 บ้านสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้าน 2 บ้านสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้าน 3 บ้านสไตล์โมเดิร์น หลังบ้าน 5 บ้านสไตล์โมเดิร์น ห้องน้ำ 8 บ้านสไตล์โมเดิร์น ห้องน้ำ 9

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close