แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านน็อคดาวน์โทนสีเขียว งบประมาณไม่เกิน 300,000 บาท

เป็นเรืองจริงที่บ้านน็อคดาวน์นั้นสามารถก่อสร้างได้เร็ว ข้อดีที่โดเด่นของบ้านแบบน็อคดาวน์ คือความรวดเร็วในการก่อสร้าง ใช้เวลาเพียง 1-2 สัปดาห์เท่านั้น ส่วนที่น่าสนใจมากกว่านั้นก็คือเป็นบ้านที่สามารถนำมาประกอบได้นั้นเอง บ้างครั้งในยุคปัจจุบัน ความรวดเร็วก็สามารถตอบโจท์ได้ดีที่สุด ผลงานบ้านหลังนี้มาจาก Thaidrawing โครงสร้างบ้านเลือกใช้วัสดุเหล็ก ก่อผนังด้วยไม้ ตัวบ้านมีระเบียงสามารถเป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนหน้าบ้านได้

บ้านน็อคดาวน์โทนสีเขียว ด้านหน้าบ้าน

ฝ่าพนังบเนเป็นแบบเล่นโทนเข้มไปสีอ่อน บ้านน็อคดาวน์หลังนี้เป็นโครงสร้างเหล็ก ยกฐานสูงขึ้นมาพอประมาณเพื่อหลีกเลี่ยงสัตว์เลื่อยคลาน และเพิ่มระบบไหลเวียนอากาศให้ภายในบ้านได้ดีมากขึ้น ทำให้ตัวบ้านเย็นสบาย ติดตั้งกระจกรอบตัวบ้าน เพื่อช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับบ้าน

ระเบียงนี้ มาพร้อมกับม้านั่งยาว ที่สามารถนั่งเล่นพักผ่อนหน้าบ้าน ได้อย่างสบาย ๆ  บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับการสร้างท่ามกลางทิวทัศน์ธรรมชาติ เช่นยกตัวอย่าง บ้านกลางนา บ้านแบบรีสอร์ท หรือริมน้ำ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยสีโทนสบายตา ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวครีม ที่ถูกทาอยู่ตรงฝ้าชั้นผนังไม้และผนังด้านล่างเป็นสีชมพูเก็บมุมเป็นสีขาวพื้นปูด้วยไม้ ช่วยให้บรรยากาศชีวิตดูอบอุ่น เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยอย่างมาก

บ้านน็อคดาวน์โทนสีเขียว ห้องโถง 1

ด้วยระบบโครงสร้างที่มีคุณภาพสูง ทั้งในด้านความแข็งแกร่งของเหล็ก ทำให้บ้านหลังนี้สามารถยกเคลื่อนย้ายได้ด้วยเครนเหมาะสำหรับใช้เป็นสำนักงานชั่วคราว หรือทำเป็นรีสอร์ทเล็ก ๆ

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Green house Mobile โดย Thaidrawing

บ้านน็อคดาวน์โทนสีเขียว ด้านหน้าบ้าน บ้านน็อคดาวน์โทนสีเขียว ข้างบ้าน1 บ้านน็อคดาวน์โทนสีเขียว ข้างบ้าน บ้านน็อคดาวน์โทนสีเขียว ระเบียงบ้าน บ้านน็อคดาวน์โทนสีเขียว ห้องโถง บ้านน็อคดาวน์โทนสีเขียว ห้องโถง 1

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close