แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบเพียง 630,000 บาท

ครั้งนี้เรากับมาพร้อมกับ บ้านชั้นเดียว2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โทนสีเหลืองหวานได้บรรยากาศที่อ่อนโยน ผลงานบ้านหลังนี้มาจาก  บ้านเศรษฐีโฮม เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก มีสมาชิกไม่เกิน 2-4 คน เป็นบ้านทรงกระทัดรัดที่มีงบประมาณจำกัด จะมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมบ้างมาดูกัน

บ้านเป็นสไตล์ร่วมสมัยขนาดเล็ก ตัวบ้านแอบยกพื้นต่ำ ขึ้นมาเล็กน้อย แพลตฟอร์มผนังด้านนอก ใช้ผนังสีเหลืองอ่อนลักษณะของหลังคาบ้านหลังนี้เป็นแบบทรงจั่ว หลังคาสีฟ้าโดดเด่น มีลานด้านหน้าเพื่อต้อนรับแขก หรือใครที่ต้องการจัดเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่นน่าบ้านก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

ตัวบ้านภายใน ทาด้วยผนังสีฟ้าอ่อน, เพดานสีขาวและตัดกันกับกระเบื้องได้อย่างดูดี ในห้องนี้คุณสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์สีขาวหรือสีอ่อนเพื่อผสมผสานกับบ้านได้ เนื่องจากฐานของบ้านเป็นโทนสีอ่อนนั้นเอง

บ้านที่เรากำลังดูอยู่นี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพร้อมพื้นที่ใช้สอย 53 ตารางเมตรงบประมาณ 630,000 บาทสำหรับครอบครัวเล็ก ๆ ที่มีงบประมาณน้อยและหวังว่าเพื่อนๆที่เค้ามาดูจะชอบแบบบ้านหลังนี้

ภายในของตัวบ้าน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : บ้านเศรษฐีโฮม

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close