แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านพักตากอากาศ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 814,000 บาท

เพื่อนที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจใหม่ ในการสร้างบ้าน วันนี้เราก็จะมาพาเพื่อน ๆ ไปดูบ้านพักสไตล์ร่วมสมัยขนาดกะทัดรัด ออกแบบงานจาก IDEA PLUS DESIGN แบบบ้านพักตากอากาศ หลังนี้จะสามารถทำออกมาถูกใจเพื่อนๆ ได้มามายขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

บ้านหลังนี้เป็นบ้านพักตากอากาศแบบสไตล์ร่วมสมัย คอนเทมโพรารี ที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หลังคาเป็นทรงปั้นหยา ทาสีผนังด้านนอกเป็นสีขาว ตัดกันกับกรอบประตูและหน้าต่างสีดำ เพิ่มพื้นที่ด้านหน้าที่โดดเด่น ด้วยเสาตกแต่งแบบอิฐหินทราย

แบบแปลนภายในบ้าน

นักออกแบบได้จัดสรรพื้นที่รอบ ๆ บ้านให้มีสนามหญ้าและต้นไม้ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างความร่มรื่น นอกจากนี้ตัวบ้านยังล้อมรอบด้วยบ้านกระจกบานเลื่อนที่รับแสงธรรมชาติ ทำให้มีพื้นที่ภายในมีความปลอดโปร่ง โล่งสบาย ดูแล้วไม่อึดอัด

เมื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้านจะพบกับห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก ที่มีไว้เพื่อการพักผ่อน ทำกิจกรรมต่าง ๆ เมื่อเดินผ่านห้องนั่งเล่น เข้าไปข้างใน เราก็จะเจอกับห้องน้ำ และครัวขนาดเล็กสำหรับทำอาหารกับสมาชิกในครอบครัว อีกด้านหนึ่งจะเป็นห้องนอนทั้งสองห้อง พร้อมหน้าต่างระบายอากาศ ที่มีวิวธรรมชาติ เต็มรูปแบบเหมาะสำหรับการใช้เวลาในช่วงวันหยุด

บ้านชั้นเดียวมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่นในพื้นที่ใช้สอย 74 ตารางเมตรงบประมาณการก่อสร้างขั้นพื้นฐาน 814,000 บาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : เขียนแบบ ออกแบบ สร้างบ้านครบวงจร บ้านสวยสั่งสร้าง

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close