แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียว แนวร่วมสมัย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ยินดีต้อนรับทุกคนสู่ชุมชนแบ่งปันเนื้อหา และชุมชมสำหรับการแชร์การออกแบบบ้านที่สวยงาม ที่สำคัญทุกแบบบ้านที่เรานำมาแชร์ให้ทุกคนนั้นได้ดูกัน เป็นแบบที่ได้รับการคัดเลือกมาให้ทุกคนเป็นอย่างดี สามารถสร้างได้จริงและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนอย่างแน่นอน วันนี้เรามีบ้านทรงหลังคาทรงปั้นหยาซึ่งเป็นบ้านจะสวยงามและน่าติดตามชมมากขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

1 แบบบ้านชั้นเดียว ด้านหน้าบ้าน

บ้านชั้นเดียวหลังนี้ ออกแบบพื้นเป็นทรงสี่เหลี่ยม ให้มีรูปลักษณ์ของบ้านที่ทันสมัย หลังคาออกแบบมาในรูปทรงหย่า ยกพื้นสูง กระเบื้องหลังคาสีดำ ผนังบ้านทาสีด้วยครีมออกส้ม ฐานของบ้านใช้สีน้ำตาลแดง โทนสีใกล้เคียง ทำให้บ้านดูอบอุ่นประตูใช้เป็นประตูไม้ หน้าต่างทำจากกระจกใสสีดำตัดกับกรอบสีขาว เพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้าน หน้าบ้านมีโคมไฟที่สวยงามสำหรับให้แสงสว่าง ชายคาถูกทาสีด้วยสีน้ำตาลแดงเพื่อให้บ้านโดดเด่น ระเบียงด้านหน้าทำการปูด้วยกระเบื้องสีขาวเพดานทาสีด้วยสีน้ำตาลแดง

2 แบบบ้านชั้นเดียว หน้าบ้าน

ภายในบ้าน ทำการแบ่งสัดส่วนได้อย่างเหมาะสมของแต่ละห้อง ใช้ประตูไม้ที่ทันสมัยและสวยงามมาก ๆ มีห้องโถงขนาดใหญ่ มีพื้นที่พักผ่อนสำหรับทั้งครอบครัว กระเบื้องสีขาวทาสีผนังทาสีครีมตัดขอบ ของพื้นไม้เพดานเป็นแบบฝ่าเรียบติดโคมไฟเพื่อดูสง่างาม หน้าต่างตกแต่งด้วยการนำผ้าม่านมาติด

ห้องน้ำที่สอง มาพร้อมชุดสุขภัณฑ์ครบชุด สะดวกต่อการใช้งานพื้นปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีดำบนผนังห้องมีการปูกระเบื้องจนสุดเพดาน พร้อมกับลวดลายที่สวยงาม

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Quan Tum (ทีมงานนิรันวิลล์)

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close