แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบเพียง 500,000 บาท

กลับมาเจอกับเราอีกครั้ง ด้วย บ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบเพียง 500,000 บาท แบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้นั้นเป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัวที่มีแนวคิดกำลังจะสร้างบ้านหลังแรกอย่างมาก เนืองจากราคาไม่ได้สูงจนเกินไป แถมเนื้อที่ก็เหมาะสมอย่างมาก ไม่เล็กและไม่ใหญ่มากจนเกินไป บ้านหลังนี้นั้นเป็นผลงานมาจากคุณ Mai Supattra เป็นการออกแบบที่ดูทันสมัยและเรียบง่ายได้อย่างลงตัวไปในทุกจุด จะมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมบ้างตามาดูกันได้เลย

1 บ้านสไตล์โมเดิร์น

ดูเหมือนบ้านที่เรากำลังจะได้ดูหลังนี้ มีลักษณะบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาบ้านมาในทรงเพิงหมาแหงนที่กำลังดีรับความนิยมในปัจจุบัน แอบเพิ่มลูกเล่นระดับของหลังคาเพื่อความโดดเด่นของตัวบ้าน ผนังด้านนอกของบ้านนั้นถูกทาด้วยสีฟ้าอ่อนดูแล้วได้บรรยากาศที่สบายตา ตัดสีเข้มในบ้างส่วนเพื่อความสวยง่ามมากขึ้น มีระเบียงสำหรับต้อนรับแขกด้านหน้า เพิ่มสีสันให้กับระเบียงด้วยระแนงไม้สีส้มที่ถูกตีไว้ด้านบน ทำให้ตัวบ้านดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทันที

ประตูและหน้าต่างรอบบ้านใช้กระจกใส ตกแต่งด้วยเส้นขอบสีขาว ซึ่งช่วยกระจายแสงธรรมชาติจากภายนอกสู่บ้านอย่างทั่วถึง และยังช่วยให้อากาศไหลเวียนได้ดี

การตกแต่งภายใน เน้นการใช้สีขาวที่สามารถเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านได้ทุกแบบ พื้นใช้กระเบื้องสีอ่อนขนาดใหญ่ ช่วยให้บ้านดูกว้างขึ้น โซฟาสีน้ำตาลพร้อมหมอนลายเส้ นเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านได้ดีมากขึ้น ไม่ทำให้ภายในบ้านนั้นดูน่าเบื่อมากจนเกินไป

3 บ้านสไตล์โมเดิร์น ภายในบ้าน

ห้องนอนที่ได้รับการตกแต่งโดยเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนขัดเงา เพื่อให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ การเลือกใช้ผ้าปูที่นอนที่ถกเส้นตัดเป็นแนวยาว ทำให้มองแล้วห้องดูใหญ่มากขึ้น ผ้าม่านที่ติดไว้ตรงหน้าต่าง ช่วยบดบังแสงที่เข้ามารบกวนตอนนอนได้เป็นอย่างดี ทำให้การนอนพักผ่อนนั้นเป้นไปได้อย่างราบลื่นตลอดทั้งคืน ด้วยที่ไม่มีแสงมารบกวน

ห้องน้ำแยกส่วนแห้งและเปียก ไว้ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากพื้นที่เปียกมากจนเกินไป ซึ่งการแยกโซนแบบนี้กำลังเป็นที่นิยมของปัจจุบันอย่างมาก พนังของห้องน้ำนั้นถูกป๔ด้วยกระเบื้องเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น อุกรณ์ภายในห้องน้ำนั้นมีมาแบบครบรัยพร้อมใช้งานอย่างมาก

บ้านนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำมีพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตรงบประมาณ 500,000 บาทสำหรับครอบครัวเล็ก ๆ ด้วยงบประมาณที่ จำกัดหวังว่าแบบบ้านที่เรานำมาให้ชมในครั้งนี้จะถูกใจทุกคน หากว่ามีความสนใจเกี่ยวกับตัวบ้านหลังนี้นั้นก็สามารถเก็บอเดียเพิ่มเติมได้

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Mai Supattra

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close