แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว งบ 500,000 บาท โครงสร้างเหล็กผนังไม้ มีระเบียงหน้าบ้าน

กลับมาอีกครั้งกับแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว โครงสร้างเหล็กผนังไม้ มีระเบียงหน้าบ้าน งบประมาณในการก่อสร้างนั้นเริ่มต้นที่ 500,000 บาท เป็นแบบบ้านที่ดูสวยงามและเรียบง่าย เหมาะสำหรับการพักอาศัยอย่างมาก ที่สำคัญนั้นมาในงบประมาณที่ใครนั้นก็สามารถเอื้อมถึงได้ บ้านที่เรากำลังดูอยู่นี้เป็นผลงานจากคุณ De Loft Home นอกจากตัวบ้านภายนอกจะด้วยโดดเด่นสดุดตาแล้ว ภายในบ้านหลังนี้ก็ถูกแบ่งสัดส่วนไว้อย่างลงตัว จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมตรงไหนที่น่าสนใจเป็นพิเศษบ้างต้องตามาดูกัน

1 แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว โครงสร้างเหล็ก จึงมีความโดดเด่นในด้านการขนส่งมอบ และการขนส่ง ร่วมไปปจนถึงเรื่องของการก่อสร้าง ที่สามารถความรวดเร็วในการก่อสร้างนั้นก็โดดเด่นมากเช่นเดียวกัน ตัวบ้านนั้นยังแข็งแรงและทนทานด้วยเช่นเดียวกัน ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างที่เราได้พูดถึงนี้ บ้านที่ทำมาจากโครงสร้างเหล็กนั้นเลยมีงบประมาณในการก่อสร้างท่าถูกอย่างมาก

โครงสร้างหลักของบ้านคือโครงสร้างเหล็กทาสีดำสำหรับกันสนิมไว้เป็นอย่างดี ผนังของบ้านเป็นถูกติดตั้งด้วยผนังไม้เทียมสีน้ำตาลเข้มได้บรรยากาศของบ้านไม้แบบสุด ๆ หลังคาของบ้านเป็นหลังคาเรียบไล่องศาเพียง 5 องศาเท่านั้น ซึ่งเป็นรูปทรงที่เข้ากันได้ดีกับรูปทรงสี่เหลี่ยมของบ้าน

2 แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ด้านหน้าบ้าน

นอกจากนี้การออกแบบของบ้านหลังนี้ยังออกแบบระเบียงขนาดใหญ่ โดยู้ออกแบบนั้นเน้นไปที่ความโปร่งโล่ง เย็นสบาย เหมาะสำหรับตกแต่งเป็นมุมพักผ่อนของบ้านอย่างมาก เนื่องตจากเป็นพื้นที่โล่งแต่ก็มีหลังคาสำหรับบังแดดและฝนได้เป็นอย่างดี

งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ประมาณ 500,000 บาท ความคิดไอเดียของบ้านโครงสร้างเหล็กสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัยหลังนี้ถือว่าเป็นบ้านที่สวยงาม และง่ายต่อการสร้างอย่างมาก ส่วนใครที่กำลังสนใจแบบ้านหลังนี้อยู่ก็สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ เพื่อศึกษาหาความรู้ สำหรับการสร้างบ้านในอนาคต

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : ดีลอฟท์โฮม บ้านโครงสร้างเหล็ก สไตล์ลอฟท์

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว มุมด้านบนของตัวบ้าน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close