แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ งบก่อสร้าง 450,000 บาท ดีไซน์รูปตัวแอล

วันนี้เรามี บ้านสไตล์ลอฟท์ออกแบบมาในบ้านโมเดิร์น ที่ดูแล้วลงตัวอย่างมาก มาฝาก ลักษณะของบ้านหลังนี้นั้นเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด ออกแบบในรูปตัว L โดดเด่นด้วยวิธีการตกแต่งตัวบ้านด้วยซีเมนต์เปลือยขัดมัน มาพร้อมกับระเบียงเพื่อพักผ่อนในเวลาที่ต้องการออกไปรับสายลมเย็นข้างนอกบ้าน บ้านหลังนี้เป็นผลงานจากคุณ จะยะ มีโชติ จะมีรายละเอียดตรงไหนท่น่าสนใจบ้าง มาติดตามดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

1 บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

บ้านที่เรากำลังจะได้ดูต่อไปนี้ เป็นแบบบ้านชั้นเดียว ที่นกฐานบ้านสูง โครงสร้างตัวบ้านนั้นเป็นแบบบ้านทั่วไปที่ใช้คอนกรีตเสริมเหล็กด้านนอกในการสร้าง ตกแต่งภายนอกด้วยปูนขัดเงาเพื่อโชว์ความเป็นบ้านสไตล์ลอฟท์  หลังคามุงด้วยเมทัลชีท เลือกเป็นทรงเพิงหมาแหงนหวัดระดับและตัดตกแต่งให้เข้ากับตัวบ้าน  บ้านรูปตัวแอลมีลานกว้างตรงกลางของบ้าน สามารถใช้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์อื่น ๆ เพิ่มเติมได้

ภายในบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

3 บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ -ภายในบ้าน
4 บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ - ห้องครัว
9 บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ - ห้องน้ำ

รอบบ้านมีระเบียงยาวล้อมรอบด้วยรั้วเหล็กสีดำ ขนาดพื้นที่ของระเบียงนั้นพอเหมาะพอดีกับตัวบ้าน ไม่ใหญ่และแคบมากจนเกินไป สามารถวางเก้าอี้ไว้พักผ่อนข้างนอกได้ เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติของภานนอกที่ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สูงและที่ช่วยบังแดดระหว่างวันได้ดี

เคาน์เตอร์ปูนรูปตัว L ขนาดห้องครัวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมช่องเก็บของและอ่างล้างจาน เพื่อเก็บจานและมีหน้าต่างที่ช่วยระบายกลิ่นและควันในระหว่างการปรุงอาหาร เหมาะสำหรับครัวไทยที่มีกลิ่นแรงในการทำอาหารอย่างมาก

บ้านชั้นเดียวทันสมัยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ประกอบไปด้วย ​​1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำโถงกลางและห้องครัว ค่าก่อสร้าง 450,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : จะยะ มีโชติ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close