แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์น งบก่อสร้าง 450,000 บาท โทนสีชมพูสดใส พื้นที่ 45 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นตัวบ้านที่มีรูปทรงที่ทันสมัย ดูกะทัดรัดและเรียบง่ายตามรูปทรงเรขาคณิต จึงทำให้บ้านนั้นดูโดดเด่นและทันสมัย เป็นเสน่ห์ที่ทำให้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมมากพอที่จะเห็นได้ทั่วไปในปัจจุบัน ซึ่งแบบบ้านที่เรานั้นนำมาให้ดูในครั้งนี้ เป็นผลงานจาก บริษัท PKS. Pookuns Home & Design จะมีรายละเอียดตรงไหนที่น่าสนใจเป็นพิเศษบ้างมาติดตามดูไปพร้อม ๆ กันเลย

2 บ้านสไตล์โมเดิร์น - หน้าบ้าน

บ้านหลังนี้ถูก ออกแบบให้เป็นบ้านชั้นเดียว หลังคามีลักษณะเพิงหมาแหงน พื้นผิวพนังภายนอกทาสีด้วยสีชมพู การตกแต่งบ้านให้เป็นสีชมพูเพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้านได้อย่างชัดเจน

ด้านหน้าบ้านมีระเบียงเล็ก ๆ พร้อมที่นั่งต้อนรับแขกที่จะมาเที่ยวหาที่บ้าน ในโครงสร้างบ้านคอนกรีต วัสดุได้มาตรฐานเหล็กเส้น พื้นถูกปูด้วยซีเมนต์สำเร็จรูป เลือกใช้ของซีแพคคอนกรีต รั้วด้านนอกเป็นรั้วคอนกรีต ประตูช่วยบังสายตาจากคนด้านนอกได้เป็นอย่างดี

8 บ้านสไตล์โมเดิร์น - ระเบียง

บ้านหลังนี้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและห้องนั่งเล่น พื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตรรวมค่าก่อสร้าง 450,000 บาท (ราคานี้รวมค่าวิศวกรรมแล้ว)

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : PKS. Pookuns Home & Design

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close