แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี งบ 450,000 ขนาด 72 ตร. ม. บ้านขนาดเล็ก ที่เหมาะสำหรับบ้านพักต่างอากาศ

จะพาคุณไปดูบ้านสไตล์คันทรี งบประมาณในการก่อสร้างบ้านหลังนี้ก็เพียงแค่ 450,000 ขนาด 72 ตร. ม. แบบบ้านหลังนี้มีชื่อว่า แบบบ้านเกษตรทำกิน ผลงานการออกแบบจาก Thaidrawing.com บ้านเป็นชั้นเดียว ออกมาแบบทรงหลังคามาในทรงหน้าจั่ว จะมีรายละเอียดหน้าชมและน่าสนใจเพิ่มเติมมากมายขนาดไหน ลองมาติดตามชมกันได้เลย

1 แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี

บ้านถูกออกแบบมาเพื่อเน้นงานในด้านของการเกษตร ต้นทุนการก่อสร้างค่อนข้างต่ำ เหมาะสำหรับพี่น้องที่ต้องการงบประมาณในการต่ำในการก่อสร้างอย่างมาก โครงสร้างปูน หลังคาทรงหน้าจั่วซ้อน เนื่องจากต้องการกรองน้ำฝน จึงได้ติดตั้งราวกันน้ำเพื่อความสะดวกสบาย สำหรับการรองน้ำฝนไว้บริโภค

ด้านหน้ามีระเบียงสำหรับพักผ่อน ด้านหลังของบ้านนั้น มีพื้นที่เหมาะสำหรับการทำเกษตร มีทางออกตามระเบียงด้านหลังแคบ ๆ หลังคาบ้านดูสวยงามโดดเด่นอย่างมาก

แบบแปลนบ้านและแปลนหลังคา

5 แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี - แบบแปลน

บ้านนี้มี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 72 ตารางเมตรและงบประมาณก่อสร้างประมาณ 450,000 บาท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : แบบบ้านเกษตรทำกิน จาก Thaidrawing.com

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close