แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียวสีขาวหลังเล็ก งบประมาณในการก่อสร้าง 4 แสนบาท

บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ที่เรากำลังจะได้เห็นต่อไปนี้ ที่ถูกสร้างขึ้นท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสวยงาม กลางทุ่งนาที่รายล้อมไปด้วยสายลมและแสงแรก แบบบ้านที่เรานำมาให้ทุกคนได้ดูในครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ ทุกคนที่เข้ามาดูไอเดียการสร้างบ้านได้อย่างแน่นอน แทงงบประมาณในการสร้างบ้านทั้งหมดก็เพียง 400,000 บาทเท่านั้น จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมส่วนไหนที่น่าสนใจบ้างลองมาติดตามชมกัน

บ้านชั้นเดียวสีขาวหลังเล็ก

แต่บ้านที่เราจะพาไปดูต่อไปนี้เป็นแบบว่าของคุณ อริยะ เป็นบ้านที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด 400,000 บาท ลักษณะบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว ถูกสร้างไว้ที่จังหวัดลำปาง บ้านยกสูงจากพื้นขึ้นมาเล็กน้อย ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาว ติดตั้งโคมไฟวัดรอบบ้านเพื่อเพิ่มความสว่างในยามกลางคืน

นอกจากนี้ บ้านหลังนี้ยังมีโรงจอดรถเฉพาะตัวอยู่ สะดวกสบายสำหรับคนที่เข้าพักผ่อนอาศัยอย่างมาก ถึงบ้านจะดูเล็กกระทัดรัด แต่ภายในนั้นก็ตกแต่งได้อย่างลงตัว สามารถใช้งานได้จริง และน่าอยู่อาศัยอย่างมาก เจ้าของบ้านเน้นการติดตั้งกระจกใส ก็ทำให้ตัวบ้านดูโปร่งโล่งสบาย และที่สำคัญสามารถช่วยถ่ายเทอากาศได้ดีมากขึ้น

บ้านชั้นเดียวสีขาวหลังเล็ก

ลักษณะหลังคาของตัวบ้าน เป็นแบบเพิงแหงน ระดับน้ำไปทางด้านหลัง เป็นลักษณะของหลังคาที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน เนื่องจากมีรูปทรงที่สวยงามทันสมัย เข้าตัวบ้านได้เป็นอย่างดี ฝ้าเพดานภายนอกที่ติดตามนั้นเป็นฝ้ามีร่อง เหมาะสำหรับการระบายอากาศภายใต้หลังคาได้ดีเยี่ยม ที่สำคัญยังทำให้ตัวบ้านเย็นขึ้นไม่ร้อน

แบบแปลน 3 มิติของบ้านหลังนี้

บ้านชั้นเดียวสีขาวหลังเล็ก บ้านชั้นเดียวสีขาวหลังเล็ก

ภายในของบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มีห้องนั่งเล่นที่สามารถใช้รับแขก ไม่ยอมให้แขกมาเที่ยวบ้าน หรือจะเลือกใช้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนหลังจากเลิกงานก็ได้เช่นเดียวกัน ประตูอีกด้านหนึ่งของบ้านสามารถเปิดออกไปรับลมอากาศภายนอกได้ เหมาะสำหรับการดูวิวธรรมชาติกลางทุ่งนาอย่างมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา :  อริยะ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close