แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียวหลังเล็กกระทัดรัด งบประมาณไม่เกิน 400000 บาท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

กลับมาพบกันอีกแล้ว แบบบ้านชั้นเดียว ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้ คราวนี้เรามาพร้อมกับบ้านหลังเล็ก รูปทรงกระทัดรัด แถมราคาน่ารักมาฝาก วันนี้เราเห็นครั้งนี้เป็นดีไซน์ผลงานจากเพจ Eternity House นอกจากโทนสีฟ้าที่สดใสน่ารักของชาวบ้านแล้ว งบประมาณในการก่อสร้าง ก็ดูจะเป็นมิตรด้วยเช่นกัน จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไรบ้างที่น่าสนใจ ลองมาติดตามชมดูตัวอย่างบ้านไปพร้อมกันได้เลย

บ้านชั้นเดียวหลังเล็กกระทัดรัด

ลักษณะภายนอกของตัวบ้าน ทำจากคอนกรีต ถ้าไม่ตอบว่ามีความแข็งแรงต่อการสั่นสะเทือนอย่างมาก สำหรับคำว่าที่อยู่ในเขตรอยต่อของพื้นดิน ว่าไงน้องถามไอ้สีฟ้าอ่อนสดใส เล่นสีเป็น 2 ระดับ คือสีฟ้าอ่อนฟ้าเข้ม โทนสีฟ้าอ่อนจะอยู่ด้านบนสุด ส่วนโทนสีฟ้าเข้มจะดูด้านล่างสุด ลักษณะหลังคาของตัวบ้านเป็นทรงปั้นหยา ใช้กระเบื้องโทนสีฟ้าเช่นเดียวกัน เพื่อให้เข้ากันกับตัวบ้าน

หน้าบ้านมีพื้นที่ระเบียงแบบเปิดโล่งอยู่ เจ้าของบ้านนำเก้าอี้ไม้ออกมาตั้งไว้ เพื่อใช้สำหรับเป็นโซนนั่งเล่นของหน้าบ้าน พื้นของตัวบ้านถูกปูด้วยกระเบื้องลายสีขาวฟ้า เพิ่มความสดใสให้กับตัวบ้านอย่างเห็นได้ชัด เสาหน้าบ้านถูกปิดด้วยกระเบื้องหินทราย เพิ่มความโดดเด่นได้อย่างลงตัว

บ้านชั้นเดียวหลังเล็กกระทัดรัด

ประตูและหน้าต่างของตัวบ้าน เลือกใช้เป็นแบบที่สำเร็จรูปมาแล้ว สามารถประกอบและติดตั้งได้ง่าย ตัวกรอบอลูมิเนียมของตัวกระจกแล้วประตูเน้นโทนสีขาว ตัดเข้ากับสีฟ้าของตัวบ้านได้อย่างกลมกลืน กระจกที่เลือกใช้เป็นกระจกสีชา ป้องกันแสง UV เข้ามาภายในบ้านได้เป็นอย่างดี แต่ก็สามารถเพิ่มความสว่างให้กับภายในบ้านได้เช่นเดียวกัน ไม่คิดมากจนเกินไป เขาให้ตัวบ้านดูโปร่งโล่งสบายน่าอยู่

เมื่อเข้าไปภายในบ้านจะพบกับห้องโถงและห้องครัว เป็นแบบเปิดโล่งไม่มีผนังกั้น พ่อครัวคุณครูที่เหมาะสำหรับปรุงอาหารไทยอย่างมาก เนื่องจากมีหน้าต่างขนาดใหญ่ล้อมรอบอยู่ จึงสามารถเอาไปกินอาหารได้ดี ในส่วนของห้องนอนจะดูทางฝั่งซ้ายมือของตัวบ้าน เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมอย่างมากสำหรับการทำห้องนี้

บ้านชั้นเดียวหลังเล็กกระทัดรัด

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Eternity House

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close